Âm Nhạc

Quang Anh 'The Voice Kids': 'Người khác cố gắng năm, em phải cố gắng mười'

Chia sẻ

Vỡ giọng khiến con đường ca hát gặp nhiều khó khăn là những chia sẻ mới nhất của chàng quán quân "Giọng Hát Việt Nhí" mùa đầu tiên.

Vừa qua, cậu bé Thanh Hóa đã có những trải lòng mình về khoảng thời gian ở ẩn gần 3 năm kể từ khi đăng quang Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Biết cách vượt qua khó khăn và ước mơ lớn lao trong tương lai đã cho thấy sự trưởng thành của quán quân năm nào.

Từ sau cuộc thi, cuộc sống và con người của Quang Anh đã có nhiều thay đổi đáng kể. Từ phong cách ăn mặc, thời trang, giọng hát hay thậm chí tính cách cũng đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt, việc ca hát và các hợp đồng quảng cáo đã giúp cho cuộc sống khó khăn lúc trước của gia đình Quang Anh đỡ hơn rất nhiều, ngoài ra cậu còn có cơ hội tiếp xúc gần hơn với âm nhạc, được học thêm rất nhiều loại nhạc cụ như piano, trống, guitar…

Hình ảnh một Quang Anh đã trưởng thành hơn rất nhiều

Q.A 1

Khi nói về bệ phóng rất lớn phía sau mình là bộ đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Quang Anh cho hay mình muốn trở thành một nghệ sĩ thực thụ, biết nhiều thứ, có nhiều khả năng nên đã được vạch ra từng bước đi chậm nhưng chắc, để trở thành một người nghệ sĩ đa năng. Và với độ tuổi lúc này, cậu nghĩ mình vẫn chưa đủ kinh nghiệm để mang tới những sản phẩm tốt nhất như mong đợi cho khán giả.

Sau quãng thời gian dài, giọng hát của Quang Anh cũng đã bắt đầu có thay đổi, đây chính là trở ngại lớn nhất đối với cậu trong việc ca hát. Dù vậy, niềm đam mê ca hát lớn lao đã giúp Quang Anh vượt qua mọi khó khăn trên con đường đã chọn.

Quang anh

Quang Anh gặp nhiều khó khăn vì vỡ giọng

Khi được hỏi về sự chênh lệch khá lớn trong sự nghiệp âm nhạc hiện tại giữa mình và Phương Mỹ Chi, cậu cũng thẳng thắn chia sẻ, dòng nhạc lựa chọn và con đường âm nhạc giữa hai người là khác nhau hoàn toàn, nên mỗi bên sẽ có những hướng đi không hề giống nhau. Quang Anh luôn muốn có sự sáng tạo trong âm nhạc và tìm thấy cái chất của bản thân mình.

Tiết mục “Đá trông chồng” của Quang Anh tại “The Voice Kids 2013”.

Từ khi chuyển ra Hà Nội sinh sống, công việc học tập của chàng quán quân vẫn luôn tốt, càng lại là động lực để cậu cố gắng hơn rất nhiều. Nếu như người khác cố gắng 5 thì cậu phải cố gắng 10 để có thể thật giỏi và tốt hơn.

1

Quang Anh và Phương Mỹ Chi

Quang Anh còn cho biết thêm, kể từ lúc nhận thức được sự yêu hay ghét của khán giả càng làm cho bản thân muốn hoàn thiện hơn, cậu hiểu không ai có thể làm hài lòng tất cả, mà chỉ có bản thân phải cố hết sức để ko phụ lòng những người đã và đang yêu quý mình.

Cùng chúc cho Quang Anh có thể đạt được ước muốn trên con đường âm nhạc và chờ đón sản phẩm mới của chàng quán quân Giọng hát Việt nhí này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất