Âm Nhạc

Quán quân Thiện Nhân - Sao nhí 'nghiện' cover hit Mỹ Tâm!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bạn đã thưởng thức hết những bản cover hit Mỹ Tâm này từ Thiện Nhân?

Thiện Nhân ghi điểm trong lòng khán giả yêu nhạc bởi giọng hát “ngọt như mía lùi”. Mỗi câu hát của tài năng nhí này đều mang tới nhiều cảm xúc cũng như khiến người nghe phải nhớ mãi. Không chỉ ghi dấu ấn bởi dòng nhạc dân ca, đôi khi Thiện Nhân làm mới mình bằng những bản cover bài hát của nghệ sĩ khác. Dễ thấy, các clip cover hit Mỹ Tâm từ sao nhí này luôn nhận được nhiều tình cảm người hâm mộ.

Thiện Nhân từng chia sẻ thích nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Cùng thưởng thức những bản hit Mỹ Tâm qua giọng hát ngọt ngào của Thiện Nhân:

Giọt sương

Clip cover ngẫu hứng hit Giọt sương nhận nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Đây cũng là một trong những ca khúc được Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 đặc biệt yêu thích. Chính cách hát đơn giản của tài năng nhí này đã thổi một luồng gió mới cho một bản hit đã quá quen thuộc.

https://www.youtube.com/watch?v=u-Y4xmPYHjQ

Giọt sương

Như một giấc mơ

Sáng tác được yêu thích trong album vol8 của Mỹ Tâm được Thiện Nhân bất ngờ cover khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, những nốt cao trong ca khúc cũng không làm khó được cô bé này. Phản ứng cộng đồng mạng trước clip cover Như một giấc mơ của Thiện Nhân: “Khó vậy mà cũng làm được”, “Nghe khúc ngân cuối kìa, ngẫu hứng thôi có cần phải hay vậy không?”,…

https://www.youtube.com/watch?v=0LchYaEoPWo

Như một giấc mơ

My Friend

Bản cover đã lấy không ít nước mắt của khán giả từ Thiện Nhân. Clip được ghi lại trong một buổi họp fan. Ca khúc cũng là món quà đặc biệt từ bé Đu Đủ gửi tặng tới những người luôn dõi theo và dành tình cảm cho mình trong suốt thời gian dài. Bản cover acoustic cùng tiếng guitar da diết, thêm một lần nữa Thiện Nhân lại thành công trong việc thể hiện bản hit của ca sĩ Mỹ Tâm.

My Friend

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất