Âm Nhạc

Quán quân 'Solo cùng Bolero 2014' mở màn 2016 bằng MV nhạc xuân

Chia sẻ

Sau một năm, nữ ca sĩ sinh năm 1994 Lâm Ngọc Hoa từng chinh phục 5 vị giám khảo khó tính để giành ngôi quán quân Solo cùng Bolero mùa đầu tiên đã trình làng MV đầu tiên trong sự nghiệp.

Lam Ngoc Hoa (1)

Ngọc Hoa cho biết: “Khi mới vừa đoạt giải, nhiều người cũng hối thúc tôi ra sản phẩm nhưng tôi nghĩ thời điểm đó bản thân chưa đủ độ chín, cần có sự trải nghiệm nhiều hơn nữa. Tôi vừa đi diễn, vừa chăm chỉ luyện thanh cũng như học hỏi kinh nghiệm thực tế của đàn anh chị gạo cội trong nghề như anh Quang Lê, chị Phi Nhung…”

Lam Ngoc Hoa (3)

MV bao gồm 3 ca khúc: Quê hương mùa xuân, Xuân đẹp làm sao, Chúc xuân do đạo diễn Sơn Nguyễn thực hiện… được quay ở Cù lao Phước Thiện (Quận 9). Từ lúc lên kịch bản đến khi quay xong chỉ mất 1 tuần, tất cả mọi khâu đều được Ngọc Hoa tự liên hệ và theo dõi sát sao. “Người hâm mộ của tôi ngoài những bạn trạc tuổi thì còn có các cô chú thuộc lứa tuổi trung niên, mọi người mong chờ tôi ra sản phẩm lắm, đây xem như một món quà tôi dành tặng cho khán giả yêu mến mình trong dịp đầu xuân”, Ngọc Hoa chia sẻ.

Lam Ngoc Hoa (8) Để ra được một sản phẩm hoàn chỉnh như hiện tại thì cũng gặp khá nhiều sự cố trong suốt quá trình thực hiện: trước ngày quay, Ngọc Hoa bị té trầy một vết khá rõ trên trán cộng với việc nhiều đạo cụ phát sinh làm cô bạn lo sốt vó, đến hôm quay đáng lẽ có những cảnh sẽ thực hiện bằng Fly Cam nhưng thiết bị lại bị hư đúng lúc đó, đạo diễn và Ngọc Hoa phải bàn nhanh và thống nhất kịch bản cũng như góc quay mới.

Lam Ngoc Hoa (9)

Những hình ảnh đậm chất xuân như đi chợ Tết, gói bánh chưng, hoa mai, hoa đào, câu đối, áo dài… xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối MV. Với chất giọng ngọt ngào, đặc trưng không pha lẫn với bất kì nghệ sĩ nào của Ngọc Hoa trong MV Liên khúc quê hương mùa xuân hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả sự hài lòng khi thưởng thức trong những ngày đầu xuân, đặc biệt với những ai yêu thích dòng nhạc Bolero cũng như cô gái nhỏ nhắn Lâm Ngọc Hoa.

Lam Ngoc Hoa (6) Lam Ngoc Hoa (10) Lam Ngoc Hoa (4)

Sau Tết Bính Thân, Lâm Ngọc Hoa sẽ có buổi ra mắt truyền thông và khán giả album đầu tay gồm 10 ca khúc bolero, đây là một sản phẩm mà Ngọc Hoa dành nhiều tâm huyết để thực hiện và hi vọng khán giả sẽ đón nhận.

Xem MV Liên khúc Quê hương mùa xuân của ca sĩ Lâm Ngọc Hoa

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất