Âm Nhạc

Mẹ nuôi tiết lộ ngày này 3 năm trước, nghệ danh K-ICM ra đời nhưng 'té ngửa' nhất là loạt ảnh thời chưa 'sóng gió'

Anh Min
Chia sẻ

Cách đây 3 năm, từ một cậu bé Khánh đánh đàn đã gắn liền với cái tên K-ICM cho đến tận khi đã trở thành producer chuyên nghiệp.

MV Em gì ơi 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mẹ nuôi kiêm quản lí hiện tại của K-ICM vừa chia sẻ một kỉ niệm đáng nhớ với anh chàng, qua đó cũng tiết lộ nguồn gốc về sự ra đời nghệ danh này. Theo đó, ngày này cách đây 3 năm, từ một cậu bé tên Khánh (tên thật là Nguyễn Bảo Khánh) biết chơi đàn đã bắt đầu gắn lấy nghệ danh mới K-ICM.

Đó là khi mẹ nuôi không cho Khánh đụng đến cây đàn suốt 2 tháng trời, đến một ngày nọ, cô nhìn thấy cậu bé như người mất hồn và quyết định cho cậu sử dụng lại cây đàn thân yêu, từ đó mà hoạt bát hẳn lên để rồi cái tên K-ICM cũng xuất nguồn từ dạo ấy. Mơ ước trở thành producer có lẽ cũng chớm nở cho đến tận ngày hôm nay, khi đã được công nhận là một producer trẻ tiềm năng với hàng loạt sản phẩm thành công tại Vpop.

Người quản lí này còn chia sẻ hình ảnh K-ICM thuở còn “ngố tàu” chưa gặp nhiều “Sóng gió”, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã góp phần tạo nên một K-ICM của hiện tại, trở thành một producer mà anh hằng mơ ước.

Hình ảnh K-ICM khác lạ so với hiện tại.

Trải qua nhiều thăng trầm, K-ICM của thời điểm hiện tại là một producer trẻ tiềm năng, trưởng thành hơn trong âm nhạc và đạt được những thành công nhất định. Hi vọng với lửa yêu nghề, sự miệt mài hoạt động cũng như tình cảm từ khán giả sẽ giúp cho K-ICM ngày càng có thêm những sản phẩm âm nhạc đáng theo dõi.

K-ICM của thì hiện tại.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất