Âm Nhạc

Phương Linh: ‘Nếu Dương Khắc Linh không có bạn gái tôi đã tán rồi’

Chia sẻ

Đó là chia sẻ vui của nữ ca sĩ trong buổi giới thiệu MV mới khi quá mê những sáng tác của nhạc sĩ Việt kiều.

Chiều 1/12, Phương Linh có buổi họp báo ra mắt MV mang tên The Moment cùng giới truyền thông. Trong phần giao lưu và trả lời các câu hỏi, khi nhắc đến Giọt buồn để lại - bài hát mà cô từng gửi đến công chúng trong tháng 10 vừa qua, nữ ca sĩ cho biết, bản thân rất thích, mê những sáng tác của Dương Khắc Linh, đồng thời bộc bạch vui: “Nếu Dương Khắc Linh không có bạn gái là tôi tán rồi”. Chia sẻ trên khiến cho HLV Giọng hát Việt nhí 2015 một phen đỏ mặt.

Về sản phẩm The Moment, ca khúc là sáng tác mới của Dương Khắc Linh cùng phần lời do Hoàng Huy Long viết. Vẫn với phong cách pop ballad quen thuộc nhưng lần này phần giai điệu khá lạ - mang hơi thở đương đại, không gian cảm xúc lãng đãng, mơ hồ với cách đặt hòa âm mới mẻ và được “đo no đóng giày” cho giọng hát Phương Linh. Riêng ca từ bài hát được viết dựa trên câu chuyện tình yêu của chính người thể hiện.

Ca sĩ Phương Linh giao lưu cùng đại diện các cơ quan truyền thông trong buổi họp báo.

Ca sĩ Phương Linh giao lưu cùng đại diện các cơ quan truyền thông trong buổi họp báo.

Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh.

Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh.

Tác giả Dương Khắc Linh cho hay, The Moment là ca khúc có chiều sâu, chưa hẳn nghe một lần đã hiểu hết mà phải nghiên cứu một chút. Anh nói thêm: “Bài hát này tôi cùng ê-kíp phải làm đi làm lại rất lâu. Hơi mất thời gian nhưng sản phẩm ra thì lại phù hợp với tính cách, con người của Linh”.

Phương Linh tâm sự: “Người con gái dù có mong manh, yếu đuối nhưng khi bước qua một câu chuyện tình, cô sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Qua một mối tình, tôi tin rằng, người con gái sẽ sống thật hơn với bản thân mình”.

Ở clip minh họa, giọng ca Thiên đường gọi tên “đốn tim” nhiều người xem khi hóa thân từ thiên thần trong sáng đến hình ảnh người phụ nữ sắc sảo, quyết liệt nhưng cũng không ké phần gợi cảm, quyến rũ. Bạn diễn của Phương Linh trong MV là nghệ sĩ múa điển trai Lương Xuân Thành.

MV The Moment - Phương Linh

“Đã trải qua vài mối tình nhưng tôi chưa có mối tình nào khắc cốt ghi tâm nên bản thân cũng muốn thông qua MV này có thể hiểu hơn về cảm giác của một người con gái trong mọi cung bậc vui buồn mà tình yêu mang lại” - Phương Linh không ngần ngại.

Thông điệp nữ ca sĩ xinh đẹp muốn gửi gắm đến khán giả qua ca khúc là người phụ nữ hiện đại cần làm chủ bản thân mình trong mọi việc, kể cả tình yêu. Phải mạnh mẽ và biết vượt qua tất cả vấp ngã, khổ đau… Trong sự kiện, Phương Linh cũng bật mí, cô sẽ phát hành một single chung với “đàn em” Uyên Linh.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Ca sĩ Uyên Linh đến chúc mừng "đàn chị" thân thiết.

Ca sĩ Uyên Linh đến chúc mừng “đàn chị” thân thiết.

Quốc Thiên - quán quân Vietnam Idol 2008.

Quốc Thiên - quán quân Vietnam Idol 2008.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng chủ nhân sự kiện.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng chủ nhân sự kiện.

Phương Linh cười tít mắt khi được Uyên Linh hôn.

Phương Linh cười tít mắt khi được Uyên Linh hôn.

Thiều Bảo Trang một mình đến buổi họp báo.

Thiều Bảo Trang một mình đến buổi họp báo. Cô cùng vừa tặng cho Phương Linh một ca khúc do chính mình sáng tác.

Ca sĩ đinh Hương.

Ca sĩ Đinh Hương.

Ca sĩ Phương Ly - em gái Phương Linh.

Ca sĩ Phương Ly - em gái Phương Linh.

Phương Linh và NTK Kim Khanh.

Phương Linh và NTK Kim Khanh.

Lê Thiện Viễn

Đạo diễn Lê Thiện Viễn và Cao Trung Hiếu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất