Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi đau đớn khóc nấc: 'Em ơi, có nghe không tiếng chị?'

Chia sẻ

Phần biểu diễn 'Chị đi tìm em' mới đây của Chị bảy tiếp tục khiến người hâm mộ không thể cầm được nước mắt.

Trong một đêm nhạc trữ tình vừa diễn ra tại TP.HCM, Phương Mỹ Chi đã có một tiết mục gây nức lòng khán giả. Xuất hiện trong chiếc áo bà ba giản dị, Chị Bảy thể hiện rất xúc động ca khúc Chị đi tìm em - một trong những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Nếu như lần đầu thể hiện ca khúc Chị đi tìm em, Phương Mỹ Chi đã bật khóc, thì lần này, với sân khấu được dàn dựng công phu và phần minh hoạ như một câu chuyện rõ ràng, sống động, tiết mục đã không chỉ gây xúc động mạnh đối với nghệ sĩ mà còn lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả.

pmc1

Khoảnh khắc khiến khán giả lặng đi.

pmc9

Phần trình diễn của Phương Mỹ Chi được đánh giá thành công không chỉ ở giọng hát trời phú mà còn ở khả năng diễn xuất lấy nước mắt khán giả của Chị Bảy.

Với bối cảnh cơn lũ ập tới khiến cho người chị bị lạc mất đứa em gái thân yêu, Phương Mỹ Chi bên cạnh việc hoàn thành trọn vẹn phần hát cùng lời ca thấm đẫm nỗi xót xa thì hoạt cảnh vào vai người chị tìm em cũng được Chị Bảy ghi điểm tuyệt đối. Khán giả cho rằng Cô bé dân ca đã nhập tâm vào vai diễn một cách hoàn hảo.

pmc

Gần đây, Phương Mỹ Chi không chỉ ghi điểm bởi giọng hát mà còn ở khả năng diễn xuất.

Chị đi tìm em là ca khúc nằm trong album vol 1 của Phương Mỹ Chi phát hành năm 2014. Album thứ 2 cũng đang trong thời gian hoàn thiện và sẽ ra mắt trong thời gian gần nhất. Cùng xem lại những hình ảnh hậu trường đáng yêu của Cô bé dân ca trong đêm nhạc:

pmc7

Hình ảnh tổng duyệt của đêm nhạc.

Hình ảnh tổng duyệt của đêm nhạc.

pmc2

Phương Mỹ Chi trở lại hình ảnh nhí nhảnh thường thấy sau khi kết thúc buổi biểu diễn.

pmc3 pmc5

Chị Bảy không quên khoe món quà được nhận từ fan trên trang cá nhân.

Chị Bảy không quên khoe món quà được nhận từ fan trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất