Âm Nhạc

Phi Nhung bị 'người yêu không bao giờ cưới' Mạnh Quỳnh từ chối thẳng thừng

Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh tại TP HCM sáng 6/4, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã có những màn đối đáp khiến cả khán phòng cười ồ thích thú.

Liveshow Cám ơn cuộc đời mang ý nghĩa đánh dấu bước ngoặt đặc biệt trong sự nghiệp 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh và đây cũng chính là cơ hội để nam ca sĩ trở về quê hương Việt Nam hát và tri ân tới những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt 20 năm anh sống xa xứ.

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow, Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ xúc động về sự trở lại Việt Nam lần này với đêm nhạc kỉ niệm đầy ý nghĩa:

Manhquynh (1)

Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Nếu nói từ “cám ơn” thì không biết nói bao nhiêu mới đầy đủ và trọn vẹn đối với tình cảm mà quý vị dành cho Mạnh Quỳnh trong suốt 20 qua. Mạnh Quỳnh quyết định thực hiện một đêm nhạc đong đầy ý nghĩa với chủ đề Cám ơn cuộc đời và đây cũng là tên nhạc phẩm do Mạnh Quỳnh sáng tác dành riêng để hát mở màn cho chương trình”.

Manhquynh (12)

MC Kỳ Duyên xuất hiện trong họp báo để giao lưu cùng e-kip, Kỳ Duyên cũng đã có những bật mí thú vị về Mạnh Quỳnh - một người bạn, người đồng nghiệp lâu năm của cô.

Manhquynh (13)

Phi Nhung đến dự họp báo khá muộn vì bận việc gia đình.

Manhquynh (14)

Ngay lập tức cô đã có những chia sẻ thú vị và màn đối đáp của Phi Nhung với Mạnh Quỳnh cũng khiến khán phòng cười ồ lên.

Manhquynh (16)

Được biết như một cặp song ca trời sinh với Mạnh Quỳnh, trong họp báo liveshow ý nghĩa của nam ca sĩ, Phi Nhung đã đặt câu hỏi cho anh: “Hát với nhau lâu năm như vậy rồi, anh có yêu em không”. Mạnh Quỳnh đối đáp: “Anh không yêu em, anh chỉ thương em thôi, rất thương”. Sự thẳng thắn của cặp song ca này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Manhquynh (11)

Mạnh Quỳnh tiếp tục đùa: “Khi biểu diễn cùng nhau, nhìn ánh mắt em là anh biết em đã yêu anh rồi”… Phi Nhung - Mạnh Quỳnh sẽ tiếp tục đem đến những màn song ca tình cảm gửi đến khán giả trong liveshow Cám ơn cuộc đời sắp tới.

Đêm nhạc Cám ơn cuộc đời diễn ra vào lúc 20h00 ngày 16/4 sắp tới tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM. Khán giả sẽ được xem và nghe lại những nhạc phẩm tạo nên Mạnh Quỳnh ngày hôm nay, các sáng tác của anh đã được người hâm mộ vô cùng yêu mến, những bài tân cổ giao duyên đậm đà tình quê hương Việt Nam. Và đặc biệt, đêm liveshow còn có sự góp mặt của Phi Nhung, MC Kỳ Duyên, danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hà Thanh Xuân… những ca sĩ, nghệ sĩ từng gắn bó với Mạnh Quỳnh trong các show diễn hải ngoại.

Cùng xem lại hình ảnh buổi họp báo sáng 6/4 của Mạnh Quỳnh:

Manhquynh (7)

MC Kỳ Duyên thân thiết với nam ca sĩ.

Manhquynh (8)

Nữ MC xuất hiện duyên dáng và thanh lịch.

Manhquynh (2)

Mạnh Quỳnh cùng e-kip thực hiện liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát.

Manhquynh (3)

Manhquynh (4) Manhquynh (5) Manhquynh (9)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất