Âm Nhạc

Phạm Hồng Phước tung teaser MV mới cùng hot girl

Chia sẻ

Sau thời gian tạm lắng, chàng ca sĩ trưởng thành từ sân chơi “Vietnam Idol 2012” trở lại V-pop bằng sản phẩm “Cảm ơn người đã rời xa tôi”.

Sau thời gian tạm lắng, chàng ca sĩ trưởng thành từ sân chơi “Vietnam Idol 2012” trở lại V-pop bằng sản phẩm “Cảm ơn người đã rơi xa tôi”.

Mới đây, Phạm Hồng Phước gửi đến người hâm mộ đoạn teaser MV Cảm ơn người đã rời xa tôi mà anh kết hợp thực hiện cùng nữ ca sĩ trẻ Sunni Hạ Linh.

2

Theo thông tin phía Phạm Hồng Phước cung cấp với giới truyền thông, ca khúc trong MV sắp tung ra do chính anh sáng tác khi đọc xong tuyển tập truyện ngắn cùng tên của cây bút trẻ Hà Thanh Phúc.

Trước đấy, khi có được loạt bản hit đình đám như Khi người lơn cô đơn, Giá như có thể ôm ai và khóc, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp..., Phạm Hồng Phước quyết định “ở ẩn” để tập trung cho hoạt động kinh doanh quán ăn của mình.

Trước đấy, khi có được loạt bản hit đình đám như Khi người lơn cô đơn, Giá như có thể ôm ai và khóc, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp…, Phạm Hồng Phước quyết định “ở ẩn” để tập trung cho hoạt động kinh doanh quán ăn của mình.

Suni Hạ Linh là hot girl, ca sĩ quen mặt với các khán giả trẻ khi từng tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt 2014. Sau thời gian rèn luyện tại Hàn Quốc trong khuôn khổ của chương trình trên, cô tiến bộ hơn hẳn về khả năng ca hát lẫn phong thái trình diễn trên sân khấu.

Suni Hạ Linh là hot girl, ca sĩ quen mặt với các khán giả trẻ khi tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt vào năm 2014. Sau thời gian học tập, rèn luyện tại Hàn Quốc trong khuôn khổ của chương trình trên, cô tiến bộ hơn hẳn về khả năng ca hát lẫn phong thái trình diễn.

Nhiều fan hy vọng sự kết hợp này sẽ mang đến làn gió mới khác biệt hơn so với các sản phẩm trước đó của Phạm Hồng Phước.

Nhiều fan hy vọng sự kết hợp này sẽ mang đến làn gió mới khác biệt hơn so với các sản phẩm trước đó của Phạm Hồng Phước.

Với MV này, Phạm Hồng Phước có sự giúp đỡ từ đạo diễn Gin Trần - gương mặt trẻ từng thực hiên nhiều MV cho Sơn Tùng MTP, Thu Thủy, Hồ Vĩnh Khoa, Lương Minh Trang…

Với MV Cám ơn người đã rời xa tôi, Phạm Hồng Phước có sự giúp đỡ từ đạo diễn Gin Trần - gương mặt từng thực hiên nhiều MV cho Sơn Tùng MTP, Thu Thủy, Hồ Vĩnh Khoa, Lương Minh Trang…

Teaser MV Cám ơn người đã rời xa tôi - Phạm Hồng Phước ft. Suni Hạ Linh

Chia sẻ
Tin mới nhất