Âm Nhạc

PB Nation mang hit 'Tăng ga' khuấy động sân chơi 'Bài hát Việt'

Chia sẻ

Trong đêm liveshow "Bài hát Việt" tháng 9, các thành viên PB Nation sẽ trình diễn lại ca khúc hít "Tăng ga" do Phúc Bồ sáng tác. Đây là bài hát từng nổi đình đám tại sân chơi "The Remix" cách đây không lâu.

Bài hát Việt tiếp tục bùng nổ trong liveshow tháng 9 với nhiều ca khúc hit và sự tham gia của hàng loạt ca sĩ trẻ. Ở đêm liveshow này, ngoài những sáng tác của các nhạc sĩ như Hà Quang Minh với Lon ton à, lon ton ơi, Vũ Minh Tâm với Về với đông, Trần Nhật Hà với Sao ta lặng im, Đinh Uyên với Say nắng hay Bụi gió với Nơi thành phố khác, nhóm nhạc PB Nation sẽ khuấy động sẽ mang ca khúc Tăng ga đã từng được yêu thích trong sân chơi The Remix lên sân khấu.

PB Nation (1)

Hoàng Tôn cùng PB Nation tham gia Bài hát Việt.

Tăng ga là câu chuyện về sự thất bại, những mệt mỏi mà mỗi người chúng ta hàng ngày phải đối mặt. Và trước những khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc đó thì đam mê là niềm tin níu kéo lại mọi thứ.

Hà Lê

Phúc Bồ và các thành viên trong nhóm chuẩn bị bản phối mới cho ca khúc.

Hà Lê chia sẻ: “Khi bạn cảm thấy mình không thể đi tiếp, đam mê sẽ truyền thêm cảm hứng cho bạn. Khi bạn cảm thấy mình sẽ gục ngã, sẽ từ bỏ thì đam mê sẽ là thứ sức mạnh cho bạn nghị lực để bước tiếp. Tăng ga chính là muốn phác hoạ một cách hiện thực nhất, đời nhất về mối quan hệ này. Hy vọng rằng người nghe cũng như người xem MV Tăng ga sẽ thấy được một điều rằng trên đường đời đương nhiên sẽ có thành công và thất bại, nhưng hãy luôn sống có niềm tin, có nghị lực để ta có thể đứng lên sau thất bại và tiếp bước đến thành công”.

Truong Thao Nhi (3)

Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi sẽ hát biểu diễn Bốn chữ lắm trong liveshow.

Ở live show tháng này, ca sĩ Trúc Nhân sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc nổi bật của các tác giả: Phạm Toàn Thắng, Vũ Cát Tường và Nguyễn Đức Cường, trong đó có ca khúc Bốn chữ lắm được làm mới theo phong cách đặc sắc hơn.

Truong Thao Nhi (1)

Liveshow Bài hát Việt tháng 9 lên sóng lúc 21h, thứ Sáu, ngày 25/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất