Âm Nhạc

Park Shin Hye từ chối hôn bạn diễn trong MV

Chia sẻ

Thành viên F.T. Island Lee Hong Ki vừa tung ra MV đầu tiên trong album solo, trong đó anh mời kiều nữ Park Shin Hye đóng vai người yêu.

Vừa qua, ca sĩ Lee Hong Ki của nhóm nam F.T. Island phát hành album solo đầu tiên mang tên FM302. Album gồm 6 ca khúc, trong đó Insensible được chọn ra mắt mở đường. Lee Hong Ki thực hiện MV cho Insensible với sự tham gia của nữ diễn viên Park Shin Hye - một người bạn thân thiết của nam ca sĩ. Park Shin Hye và Lee Hong Ki từng cộng tác trong bộ phim truyền hình You’re Beautiful năm 2009, từ đó họ phát triển thành mối quan hệ bạn bè.

Park Shin Hye và Lee Hong Ki trong trường quay MV.

Park Shin Hye và Lee Hong Ki trong trường quay MV.

Mới đây, là khách mời trong chương trình phát thanh Cultwo Show, Lee Hong Ki chia sẻ về việc tái ngộ bạn diễn Park Shin Hye trong MV Insensible. Nam ca sĩ nói về tình bạn với kiều nữ Người thừa kế: “Vì cùng độ tuổi nên chúng tôi rất thân thiết. Chúng tôi vẫn giữ quan hệ tốt đẹp cho đến hiện tại, khi tôi hỏi đóng MV, cô ấy gật đầu ngay mà không lưỡng lự”.

Lee Hong Ki là thành viên nổi bật trong nhóm F.T. Island.

DJ dẫn chương trình nói tiếp: “Tôi nghe phong thanh có chuyện cô ấy từ chối đóng cảnh hôn đúng không?” và được Lee Hong Ki giải đáp: “Chúng tôi có một cảnh quay lột tả hạnh phúc của cặp đôi và đạo diễn bảo ‘Shin Hye, làm ơn hãy thơm má Lee Hong Ki đi’ nhưng cô ấy nói ‘Tôi không thể, tôi sẽ bị Hong Ki trêu đùa vì vụ này suốt cả đời mất’” khiến DJ và các khách mời cười ồ. Mặc dù bị cô bạn từ chối, thành viên F.T. Island chủ động thơm má Park Shin Hye.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất