Âm Nhạc

OnlyC, Lou Hoàng 'song kiếm hợp bích' lần đầu cùng Bảo Thy

Tâm Đào
Chia sẻ

Ngoài OnlyC và Lou Hoàng, nhóm F.O.E (X Factor) cũng sẽ tham gia buổi họp fan sắp tới của Bảo Thy với tư cách khách mời.

Có thể nói Bảo Thy chính là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động của V-pop năm 2016. Khi hai single Con tim anh nằm đâuLonely vẫn còn đang “ấm chỗ” trên các BXH, thì nữ ca sĩ đã quyết tâm giới thiệu tiếp bộ đôi khúc mới toanh vào buổi họp fan diễn ra lúc 15h ngày 26/6 tới đây.

Bao Thy 6

Năm 2016 là một năm thành công của Bảo Thy khi cả Con tim anh nằm đâuLonely đều gây được tiếng vang.

Bảo Thy bật mí một trong hai single mới sẽ đi theo dòng nhạc dance, có tên Around The World - một ca khúc nhạc ngoại với phần lời Việt do chính Bảo Thy chắp bút. Bài hát còn lại là sáng tác tiếp theo của nữ ca sĩ trong năm 2016 ngay sau Lonely. Hiện ca khúc thứ hai vẫn chưa được đặt tên và Bảo Thy có ý định sau khi trình bày ca khúc này trong buổi offline sẽ “cầu cứu” fan để cùng chọn ra cái tên cuối cùng.

Bao Thy 5

Trong buổi offline, Bảo Thy sẽ nhờ đến “sự trợ giúp” của các fan để đặt tên cho một trong hai ca khúc sắp ra mắt.

Ngoài việc hé lộ thông tin về 2 sản phẩm được đầu tư công sức và tâm huyết nhiều nhất từ trước đến giờ, buổi họp FC sắp tới còn là dịp để các fan giao lưu cùng Bảo Thy và nhận những phần quà hấp dẫn do chính tay cô nàng chuẩn bị. Cụ thể trong buổi họp fan sẽ có cuộc thi cover ca khúc Lonely, các trò chơi vận động vui nhộn có sự tham gia của Bảo Thy và khách mời.

Bao Thy 1

Trong khi ngày càng có nhiều sao nữ chuyển sang phong cách sexy thì Bảo Thy vẫn trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính.

Có nhiều ý kiến góp ý rằng sau thành công của I’m Sorry Babe, Bảo Thy nên hình tượng gợi cảm nhưng cô nàng vẫn muốn là chính mình, muốn tiếp tục theo đuổi hình ảnh mà trước giờ các fan và khán giả đã quen thuộc với mình.

Có nhiều ý kiến góp ý rằng sau thành công của I’m Sorry Babe, Bảo Thy nên hình tượng gợi cảm nhưng cô nàng vẫn muốn là chính mình, muốn tiếp tục theo đuổi hình ảnh mà trước giờ các fan và khán giả đã quen với mình.

muốn tiếp tục theo đuổi hình ảnh mà trước giờ các fan và khán giả đã quen thuộc với mình. Bảo Thy chia sẻ: “Đến một lúc nào đó, sự gợi cảm trong Thy đầy đủ thì tự khắc Thy sẽ thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với cá tính bên trong. Tuy nhiên, bây giờ chưa phải là lúc đó”.

Bảo Thy chia sẻ: “Đến một lúc nào đó, sự gợi cảm trong Thy đầy đủ thì tự khắc Thy sẽ thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với cá tính bên trong. Tuy nhiên, bây giờ chưa phải là lúc đó.”

Tham dự buổi offline lần này của Bảo Thy còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ gồm Yanbi, Only C, Lou Hoàng và nhóm F.O.E (X-Factor). Ngoài phần trình diễn các bản hit quen thuộc, khách mời cũng có dịp cùng Bảo Thy “song kiếm hợp bích” lần đầu tiên, hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị. Dự kiến, Bảo Thy sẽ trổ tài hát rap sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Lonely và trổ tài chơi nhạc cụ cùng các khách mời.

Only C Lou

Lou Hoàng - Only C

FOE

F.O.E

Yanbi

Yanbi

Đặc biệt nhất, buổi họp offline sẽ được livestream toàn bộ trên fanpage của cô nàng. Các fan ở nhà cũng có thể tham gia tương tác thông qua việc đặt câu hỏi cho thần tượng trên fanpage. Bên cạnh những câu hỏi tại nơi diễn ra sự kiện trực tiếp, Bảo Thy và ekip cũng sẽ chọn lọc và trả lời các câu hỏi trực tuyến trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất