Âm Nhạc

Ông Cao Thắng giải cứu 'nàng hồng' Đông Nhi trong Pink Girl

Chia sẻ

MV đầu tiên của Đông Nhi trong năm mới Bính Thân chính thức phát hành.

Sau một thời gian “nhá hàng từ từ” khiến fan đứng ngồi không yên với những hình ảnh và teaser đủ bộ 'độc - lạ - quái' trong dự án âm nhạc mới nhất mang tên Pink Girl - Mới đây MV cùng tên cũng đã được Đông Nhi và êkip “xuất xưởng” như món quà trước thềm Valentine dành tặng người hâm mộ. 

Pink Girl tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc được sản xuất dưới bàn tay của nhạc sĩ trẻ tài năng Đỗ Hiếu. Ca khúc được anh cùng Huỳnh Quốc Huy viết lời, Huỳnh Hiền Năng đảm nhận lời phần rap, theo phong cách âm nhạc tropical house.

Thời trang có phần "quái" của Đông Nhi trong MV Pink Girl.

Thời trang có phần “quái” của Đông Nhi trong MV Pink Girl.MV Pink Girl được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên và êkip của 6th Sense Entertainment. Với Pink Girl, ngoài chất nhạc “gây nghiện” thường thấy từ sự kết hợp ăn ý Đông Nhi - Đỗ Hiếu, khán giả còn được “mãn nhãn” với hình ảnh thời trang cùng những vũ đạo điêu luyện của giọng ca Boom Boom trong từng góc máy. Bên cạnh đó MV được xây dựng như một câu chuyện dễ thương được “hồng hóa” toàn bộ. Phân đoạn Ông Cao Thắng xuất hiện “giải cứu” bạn gái cũng được khán giả vô cùng yêu thích bởi sự dễ thương của cặp đôi.

Bên cạnh vai trò sản xuất, Ông Cao Thắng cũng xuất hiện với vai nam chính trong MV của bạn gái.

Bên cạnh vai trò sản xuất, Ông Cao Thắng cũng xuất hiện với vai nam chính trong MV của bạn gái.

Vũ đạo nóng bỏng và điêu luyện của Đông Nhi trong Pink Girl.

Vũ đạo nóng bỏng và điêu luyện của Đông Nhi trong Pink Girl.

Cùng thưởng thức MV mới nhất được đầu tư với kinh phí “khủng” của Đông Nhi và êkip.

Chia sẻ
Tin mới nhất