Âm Nhạc

Tố Ny 'Viên ngọc đa sắc' mới của showbiz Việt

Chia sẻ

Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của mình, khiến người xem không khỏi xuýt xoa về vẻ đẹp của cô.

Kết thúc Giọng hát Việt 2015, Tố Ny là một trong những gương mặt đang được khán giả kỳ vọng nhiều nhất. Mới đây, học trò Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ dự án âm nhạc trong tương lai, kèm theo đó là những hình ảnh mới nhất của cô, đây là phong cách mà Tố Ny sẽ theo đuổi trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Với giọng ca đầy nội lực và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Tố Ny đang từng bước khẳng định tài năng và cá tính âm nhạc của mình. 

TO NY (2)

Được chú ý nhiều trong chương trình Giọng hát Việt 2015, Tố Ny luôn gây chú ý bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn toát lên chất sexy cần có.

TO NY (1)

Tố Ny chia sẻ bộ ảnh mới với hình ảnh quyến rũ, quý phái nhưng cũng không kém phần năng động, phá cách. Gout thời trang của Tố Ny ngày càng được đánh giá cao bởi độ chất, cá tính với gam màu nổi bật.

Hiện tại, Tố Ny đang trong giai đoạn chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới và dự án này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Tố Ny chia sẻ thêm: “Không biết mình có quá tham lam hay không nhưng Ny đang cố gắng hết sức thử sức mình trong nhiều lĩnh vực để trở thành một cô nàng đa - zi- năng”. 

Với giọng hát nhiều màu sắc, Tố Ny tự tin thể hiện mình ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. Mini Album sắp ra mắt có 3 ca khúc thuộc 3 thể loại khác nhau gồm EDM, Ballad và Funky.

TO NY (4)

Không chỉ sở hữu vóc dáng và giọng hát, Tố Ny ngày càng được đánh giá cao ở gu thời trang thời thượng, bắt kịp xu hướng nhanh không kém bất cứ tín đồ thời trang nào.

TO NY (5)

Bên cạnh chuẩn bị cho ra sản phẩm âm nhạc mới, Tố Ny còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện cùng với team Đàm Vĩnh Hưng.

TO NY (8)

Những hình ảnh mới nhất của Tố Ny nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

TO NY (10)

Được đánh giá rất cao tại Giọng hát Việt, Tố Ny đang cố gắng hoàn thiện bản thân và không ngừng học hỏi để phát triển thêm khả năng hát và diễn.

TO NY (11)

Thời gian này Tố đang tập trung cho nhiều kế hoạch sắp tới và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất