Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh tự nhận xét về hit mới: ‘Bình thường, không hay như mong đợi!’

Tít Trắng
Chia sẻ

Ca khúc gây sốt tại “Asia Song Festival 2016” mà người hâm mộ mong chờ bấy lâu nay đã chính thức được Noo Phước Thịnh tung ra.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã tung bản audio chính thức của I Don’t Believe In You lên trang cá nhân chỉ ít ngày sau khi tổ chức buổi ký tặng và phát hành vì mục đích từ thiện. Đây chính là ca khúc dù chưa ra mắt đã hot rần rần và được các fan Vpop săn lùng ráo riết vì màn trình diễn ấn tượng của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival.

noophuocthinh11-660x604-660x604

I Don't Believe In You

Đáng chú ý là trong khi người hâm mộ còn đang mừng không hết thì Noo lại tự bày tỏ cảm nghĩ về hit mới của mình: “Bình thường! Không hay như mong đợi”. Tuy nhiên ai cũng có thể hiểu là anh chàng chỉ đang “thả thính” mà thôi.

noo2

Fan nhanh chóng “bóc mẽ” anh chàng.

noo1

Đa số đều dành lời khen cho bản hit mới của Noo và thậm chí còn cho rằng bản hát live anh từng thể hiện tại Busan còn hay hơn bản phòng thu.

noophuocthinh13-660x604

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa tổ chức buổi ra mắt single I Don't Belive In You vào ngày 4/11.

noo-19-660x440

Thay vì để dành bản hit này cho sân khấu đặc biệt tại concert ngày 12/11, nam ca sĩ đã quyết định phát hành trước, toàn bộ lợi nhuận thu về sẽ được chuyển cho đồng bào miền Trung.

noophuocthinh02-660x624

I Don't Believe In You là sáng tác của Châu Đăng Khoa. Ngoài Noo Phước Thịnh, rapper xứ Kim chi Basick cũng có phần góp giọng ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất