Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh lần đầu hóa 'Soái ca ngôn tình' đốn tim fan trong MV mới

Chia sẻ

Chuyện tình Noo - Tiên sẽ diễn ra như thế nào trong 'Như vậy mãi thôi' ?

Chiều 5/2 tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh chọn một không gian ấm cúng để tổ chức buổi họp fanclub. Với sức chứa của khán phòng gần 300 người, nam ca sĩ hy vọng cùng người bạn đồng hành MC Ngọc Trai đã tạo nên một buổi giao lưu mang không khí gia đình, không có khoảng cách giữa thần tượng, fan và những người bạn thân thiết. Tại buổi offline, bên cạnh nhìn lại chặng đường 1 năm bên nhau, chia sẻ những dự định trong năm tới, đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ giới thiệu sản phẩm ngôn tình cho Valentine’s day 2016: Như vậy mãi thôi - ra mắt vào ngày 11/2/2015, như một món quà Tết đặc biệt cho các fan của mình.

Teaser của MV Như vậy mãi thôi của Noo với khách mời đặc biệt: ca sĩ Tóc Tiên.

nhuvaymaithoi

Buổi họp fan kéo dài trong hơn 2 giờ đồng hồ với không khí thân mật, rộn ràng tiếng cười và gần gũi. Noo gửi lời cám ơn tới các bạn, những người đồng hành luôn sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho Noo, giúp anh luôn tươi cười, đủ sức khoẻ để làm việc, cống hiến nghệ thuật. Noo cũng nhận lỗi với các bạn vì ham mê công việc quá, đôi khi kiệt sức khiến các bạn lo lắng. Nhưng anh biết, dù thế nào các bạn sẽ vẫn luôn ủng hộ, tiếp sức cho Noo trên con đường chinh phục nghệ thuật chân chính.

Noo Phước Thịnh xuất hiện bảnh bao tựa 'Soái ca ngôn tình' trong buổi họp fan.

Noo Phước Thịnh xuất hiện bảnh bao tựa 'Soái ca ngôn tình' trong buổi họp fan.

 Đây cũng là lần đầu tiên, giọng ca Gạt đi nước mắt có thời gian tâm sự nhiều hơn với các fan về hành trình của mình trong The Remix 2016. Trải qua 5 năm đêm liveshow, dù trùng vào thời điểm căng thẳng cuối năm, song Noo và team 07 luôn nỗ lực mang đến những màn trình diễn chỉn chu, đầu tư công phu và chất lượng. Noo cho hay: “Dần dần, anh cảm thấy mình trưởng thành hơn, phong cách lịch lãm mà thời thượng trên sân khấu giống như chính con người Noo, giúp anh tự tin thăng hoa với hình ảnh này.”

Noo Phước Thịnh và người bạn thân MC Ngọc Trai.

Noo Phước Thịnh và người bạn thân MC Ngọc Trai.

MV ngôn tình Như vậy mãi thôi do Noo Phước Thịnh thể hiện, với sự hỗ trợ đặc biệt từ cô gái Big Girls Don’t Cry - Tóc Tiên cũng lần đầu tiên được công chiếu trước sự vỡ òa của fan hâm mộ - không biết cô nàng sexy lắm chiêu Tóc Tiên và chàng trai lịch lãm ngôn tình Noo Phước Thịnh sẽ “yêu” nồng nàn thế nào.

Anh cùng fan xem MV mới nhất của mình.

Anh cùng fan xem MV mới nhất của mình.

Như vậy mãi thôi là một câu chuyện ngôn tình công sở nhẹ nhàng, lãng mạn sâu lắng mà ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống này. Không chọn bối cảnh cầu kì, xa xôi, chuyện tình công sở của Noo - Tiên hiện lên qua từng thước quay nhẹ nhàng, lãng mạn mà rất đời thường, như muốn truyền thêm cảm hứng cho các bạn trong cuộc sống :”Những câu chuyện ngôn tình không ở đâu xa, không màu mè rực rỡ. Đôi khi đó chỉ là những chạm mặt vô tình, cùng nhau selfie lưu giữ mọi khoảnh khắc ở mọi lúc mọi nơi, … Quan trọng là sự chân thành, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt, giản dị nhất, sẽ dẫn lối cho tình yêu trong trái tim hai người”.

MV sẽ chính thức “lên sóng” vào 0h00 ngày 11/2/2016. Cùng xem lại những hình ảnh của buổi họp fan thân mật và giới thiệu dự án âm nhạc Như vậy mãi thôi của Noo Phước Thịnh.

Nhuvaymaithoi5

Nhuvaymaithoi6 Nhuvaymaithoi7 Nhuvaymaithoi9 Nhuvaymaithoi10 Nhuvaymaithoi11 Nhuvaymaithoi12 Nhuvaymaithoi13 Nhuvaymaithoi14 Nhuvaymaithoi15

Nhuvaymaithoi4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất