Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh đẹp trai ngời ngời trong ngày ra mắt 'bom tấn'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa có buổi giao lưu khó quên cùng đông đảo người hâm mộ.

Chiều 4/11, Noo Phước Thịnh đã tổ chức thành công buổi giao lưu bán và ký tặng single I Don’t Believe In You với rất đông fan tại TP HCM. Single I Don’t Believe In You ngoài ca khúc chủ đề còn có thêm 2 bản hit: Như phút ban đầuGạt đi nước mắt (phiên bản trình diễn tại Asia Song Festival 2016). Tuy xuất hiện trong trang phục đơn giản, Noo vẫn khoe vẻ điển trai thu hút mọi ánh nhìn. Anh chàng dành thời gian chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới và hát tặng người hâm mộ bên cạnh hoạt động ký tặng “bom tấn” mới nhất này.

noo-19

Trong trang phục sơ mi trắng, Noo vẫn đẹp trai “khó cưỡng”.

noo-5

Anh chàng đã có những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất cũng như hoạt động nghệ thuật sắp tới.

noo-6

Khoảnh khắc đáng yêu của nam ca sĩ khi giao lưu cùng fan nhí của mình.

noo-9

Anh còn cùng fan nhí này song ca Gạt đi nước mắt.

noo-10

noo-20

Đông đảo khán giả đã đến để được gặp gỡ thần tượng và trở thành một trong những người đầu tiên cầm trên tay single “bom tấn” vừa ra mắt của Noo Phước Thịnh.

noo-17

Các fan xếp hàng dài chờ đến lượt mình.

noo-20

noo-18

Mặc dù với lịch trình bận rộn cũng như phải tập trung cao độ chuẩn bị cho liveshow sắp tới, Noo vẫn tươi tắn giao lưu cùng fan.

noo-14

Được biết, doanh thu từ sản phẩm này sẽ dùng để quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua.

noo-15

Bên cạnh việc phát hành sản phẩm làm từ thiện, nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 cũng kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp hỗ trợ người dân miền Trung. Số tiền hiện tại đã lên đến hơn 150 triệu đồng.

noo-16

Ngày 12/11 tới đây, chương trình riêng lớn nhất trong 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh - Noo Phước Thịnh Live Concert sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM với dự kiến thu hút 35.000 khán giả. Cùng đếm ngược để được thưởng thức những màn trình diễn bùng nổ nhất của Noo trong sự kiện đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất