Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh đẹp trai không kém sao Hàn trên sàn tập Asia Song Festival

Tít Trắng
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Noo tại Hàn Quốc tiếp tục được cập nhật.

Nối tiếp các hoạt động của Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc khi tham gia chương trình Asia Song Festival 2016, ngay sau khi đến Busan, nam ca sĩ đã di chuyển ngay đến sân vận động để chạy thử sân khấu. Sáng nay thời tiết Busan khá đẹp và hơi lạnh nên Noo Phước Thịnh khoác thêm chiếc áo khoác dài màu nâu bên ngoài, tăng thêm vẻ điển trai và cuốn hút không kém các mỹ nam Kpop.

noo-asia-song-festival12

Tại sân vận động, Noo Phước Thịnh cũng như các ca sĩ khác tham gia Asia Song Festival 2016 có 30 phút để tập cho phần biểu diễn của mình. Noo hội ngộ rapper BASICK để tập luyện cho tiết mục chung mà cả hai sẽ biểu diễn trong đêm nay.

noo-asia-song-festival18

Vì không có thời gian gặp gỡ nhau trước đây nên ngay khi hội ngộ vào sáng nay, anh và BASICK đã tranh thủ tập cho tiết mục chung ngay để kịp tiến độ.

noo-asia-song-festival7

Là một trong những rapper hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, BASICK xuất hiện giản dị và điển trai. Tất nhiên Noo Phước Thịnh bên cạnh cũng lung linh không kém.

noo-asia-song-festival32

Một điều không may là do xe chở vũ đoàn Bước Nhảy đi lạc nên không còn thời gian tập sân khấu cùng Noo (vì mỗi ca sĩ chỉ có đúng 30 phút để tập với sân khấu).

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cố gắng tập một mình và ngay khi gặp các vũ công thì cùng mọi người bàn bạc.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cố gắng tập một mình và ngay khi gặp các vũ công thì cùng mọi người bàn bạc lại.

Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Mặc dù cũng hơi mệt sau thời gian di chuyển liên tục những ngày qua nhưng khi đặt chân đến Busan, mà đặc biệt là khi đứng trên sân khấu Asia Song Festival để tập luyện thì mọi mệt mỏi dường như tan biến hết, thay vào đó là sự hưng phấn và hào hứng vô cùng. Đêm nay, Noo sẽ cố gắng hết sức với hy vọng sẽ mang đến 2 màn biểu diễn thật tốt để gửi đến bạn bè khắp châu Á và đặc biệt nhất là dành tặng cho tất cả khán giả, người thân và fan đã đêm ngày ủng hộ, kì vọng vào Noo tại Asia Song Festival lần này.”

Theo lịch trình, Noo có một buổi trưa nghỉ ngơi và tiếp tục với lịch trình dày đặc trong ngày hôm nay khi chuẩn bị cho sự kiện tổng duyệt chính thức, thảm đỏ và biểu diễn vào buổi tối. Dự kiến Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện trên sân khấu Asia Song Festival 2016 vào lúc 19h45 giờ Hàn Quốc, tức 17h45 giờ Việt Nam.

Một số hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong buổi tổng duyệt:

noo-asia-song-festival27 noo-asia-song-festival1 noo-asia-song-festival2

noo-asia-song-festival15 noo-asia-song-festival13

noo-asia-song-festival28 noo-asia-song-festival37 noo-asia-song-festival20

noo-asia-song-festival23

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất