Âm Nhạc

Những sản phẩm âm nhạc của Hari Won mang dấu ấn Tiến Đạt

Chia sẻ

Đó đều là những sự kết hợp trọn vẹn của cặp đôi này được khán giả yêu thích.

Thông tin về cặp đôi Đinh Tiến Đạt - Hari Won chia tay sau 9 năm bên nhau có lẽ đã khiến nhiều fan bất ngờ và tiếc nuối. Dù cho Tiến Đạt khẳng định: “Hai người vẫn là bạn”, nhưng sẽ thật khó để có được những bài hát mới của cặp đôi “ông bà già” này trong tương lai. Hãy cùng nhìn lại những sản phẩm âm nhạc của Hari Won mang dấu ấn Tiến Đạt.

Jingle Bell

Dịp giáng sinh năm 2013, Tiến Đạt cùng bạn gái lần đầu song ca Jingle Bell để dành tặng cho fan hâm mộ. Ca khúc được làm mới với phiên bản 3 thứ tiếng. Mr Dee đảm nhận phần rap tiếng Việt còn Hari thể hiện ca khúc với sở trường là tiếng Anh và tiếng Hàn. MV nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ khán giả.

ysr1387261050

Like A Star (Wedding Version)

Phiên bản đặc biệt nằm trong single đình đám Hương đêm bay xa của Hari Won. Đĩa nhạc được biên tập bởi Tiến Đạt và ekip. Phát hành cùng thời điểm là bộ hình cưới của cặp đôi đã khiến cho fan hâm mộ hy vọng về một đám cưới không xa của cặp trai tài - gái sắc. 

dcc133e09c3251a7c4d8cae40ef030b7_1379324368

Love You, Hate You

MV với phong cách trẻ trung, hài hước, đáng yêu được yêu thích của Hari Won. Người hâm mộ đươc thấy một Hari Won lúc sôi nổi, cá tính, khoe vũ đạo đẹp mắt, khi lại hiền hòa trong bộ cánh của một nhân viên văn phòng. Cô cũng hóa thân thành học sinh với những trò nghịch ngợm, phá phách. MV có sự tham gia đặc biệt của Tiến Đạt.

love-you-hate-you-hari-woon1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất