Âm Nhạc

Những màn kết hợp có 1-0-2 này của Vpop xứng đáng bao nhiêu điểm?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây đều là những sân khấu chứng kiến sự kết hợp của các nghệ sĩ hàng đầu Vpop khiến khán giả phải ngả mũ thán phục về mức độ đầu tư cũng như ý tưởng táo bạo.

Một màn kết hợp thành công cần hội tụ nhiều yếu tố từ sự ăn khớp của các nghệ sĩ, sân khấu và âm nhạc tạo nên một tiết mục hoàn hảo, gây hiệu ứng mạnh đối với khán giả. 3 cái “bắt tay” sau đây chắc chắn là những phần trình diễn được chờ đợi và làm hài lòng người hâm mộ ngay khi lên sóng.

Mash-up Ngày mai & Hot - Đông Nhi ft. Tóc Tiên

Sự kết hợp bùng nổ của Đông Nhi Tóc Tiên tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua là một trong những phần trình diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Khoảnh khắc bay trên không mở màn của cả 2 cùng phần mash- up hit đình đám Ngày mai, Hot đã khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Tuy có thể gọi là một tiết mục tạo hiệu ứng mạnh, thế nhưng có lẽ do đầu tư quá nhiều vào màn xuất hiện khiến bản mash-up của Đông Nhi và Tóc Tiên thiếu đi sự kết nối. Khán giả cảm nhận phần nhảy của cả hai dường như hơi ngắn và chưa thực sự đã.

vpop2

Đông Nhi và Tóc Tiên đã có màn kết hợp bùng nổ tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

vpop3

Khoảnh khắc xuất hiện từ trên không là điểm nhấn của tiết mục đặc biệt này.

vpop4

Sự xuất hiện bất ngờ của 2 nữ ca sĩ đã khiến khán giả vỡ òa.

Mashup Ngày mai & Hot - Đông Nhi ft Tóc Tiên

Đánh giá: 7/10

Em đi tìm anh - Hồ Ngọc Hà ft. Noo Phước Thịnh

Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trên sân khấu Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 ngay khi lên sóng đã nhận được “mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. Tiết mục gây ấn tượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn dành cho khán giả. Bên cạnh đó, bản remix mới lạ nhằm tiếp tục khoe khả năng vũ đạo của cả 2 khiến tiết mục trở nên bùng nổ. Tuy nhiên, màn kết hợp sẽ thực sự hoàn hảo nếu Hồ Ngọc Hà không gặp đôi chút về sự cố âm thanh ở phần cuối ca khúc.

vpop7

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã có sự kết hợp nóng bỏng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

vpop8

Vũ đạo là điểm cộng dành cho phần trình diễn này.

Em đi tìm anh - Hồ Ngọc Hà ft. Noo Phước Thịnh

Đánh giá: 8/10

Thật bất ngờ - Trúc Nhân ft. Trấn Thành

Thêm một màn kết hợp đáng nhớ, xứng đáng vào danh sách có 1-0-2 của Vpop. Đúng như tên gọi, bất ngờ là điều diễn ra xuyên suốt trong gần 5 phút biểu diễn của Trấn Thành và Trúc Nhân. Sự xuất thần trong diễn xuất, cách hát như chơi của cả 2 khiến khán giả đã được thưởng thức trọn vẹn một tiết mục nghệ thuật. Tuy nhiên, phần trình diễn này sẽ đạt 10/10 nếu như có sự đặc biệt hơn nữa về hiệu ứng trên sân khấu.

vpop6

Thật bất ngờ là một màn kết hợp ấn tượng và có nhiều yếu tố giải trí.

vpop9

Đây chắc chắn là một trong những tiết mục “bắt tay” có 1-0-2 của Vpop.

Thật bất ngờ - Trúc Nhân ft Trấn Thành

Đánh giá: 9/10

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất