Âm Nhạc

Những màn cover hit Sơn Tùng M-TP 'đỉnh' nhất của sao Việt

Chia sẻ

Độ nóng của Sơn Tùng M-TP và những thứ liên quan đến chàng ca sĩ trẻ này hiện không có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì thế, những màn cover các ca khúc của Sơn Tùng luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Hoài Lâm - Em của ngày hôm qua

Trong chương trình Gương mặt thân quen 2014, quán quân Hoài Lâm từng hóa trang thành Sơn Tùng và trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua với điệu bộ và phong cách không khác gì bản gốc. Giám khảo Mỹ Linh cũng khen Hoài Lâm hát live ca khúc hay hơn hẳn chàng ca sĩ gốc Thái Bình khiến người hâm mộ của hai bên có một phen “khẩu chiến”.

Hồ Quang Hiếu - Không phải dạng vừa đâu

Trong một buổi giao lưu của một cộng đồng game online tại TP HCM, Hồ Quang Hiếu đã chiều lòng người hâm mộ khi thể hiện ca khúc Không phải dạng vừa đâu theo phong cách hát Xẩm. Video ghi lại bản cover này sau đó được đăng tải lên mạng và thu hút hàng nghìn lượt quan tâm từ khán giả của cả hai ca sĩ.

Lynk Lee - Chắc ai đó sẽ về

Màn cover đơn giản nhằm tạo sự vui vẻ của Lynk Lee đã bất ngờ gây sốt và đạt được gần 3 triệu lượt xem trên YouTube. Có thể do thời điểm Lynk Lee cover thì ca khúc này vẫn đang được khán giả quan tâm cao độ. Bên cạnh đó, Lynk Lee có chất giọng khá truyền cảm nên bản cover cũng dễ đi vào lòng người.

Nguyễn Đức Phúc - Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu

Mặc dù còn hơi “loạng choạng” ở phần đầu nhưng có thể nói Đức Phúc đã thể hiện gần như trọn vẹn ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Bản phối mới cũng được thay đổi về nhịp, phách một cách khéo léo, khiến người nghe cảm thấy thú vị nhưng vẫn dạt dào cảm xúc.

Ngoài ra, trên trang Youtube cá nhân của Đức Phúc, cũng đăng tải một video anh chàng vừa ôm thú bông vừa cover Không phải dạng vừa đâu theo phong cách Acoustic.

Thu Phương - Chắc ai đó sẽ về

Trong một đêm nhạc cùng với Hà Anh Tuấn, ca sĩ Thu Phương bất ngờ hát Chắc ai đó sẽ về và dành nhiều lời khen cho sáng tác này. Tuy nhiên, có nhiều đoạn cô không thuộc lời và đành lấp liếm bằng cách cười trừ hoặc chế lời. Điệu bộ đáng yêu của Thu Phương khiến khán giả thích thú và ủng hộ nhiệt tình.

Bùi Anh Tuấn - Chắc ai đó sẽ về

Trong buổi tiệc sinh nhật sớm của mình do người hâm mộ tổ chức trong một quán cà-phê nhỏ trên đường Phan Xích Long, Phú Nhuận, Bùi Anh Tuấn đã cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Anh chàng khá thoải mái, thậm chí còn vừa hát vừa ăn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất