Âm Nhạc

Những liveshow ấn tượng trong 3 năm qua của làng nhạc Việt

Chia sẻ

Đó đều là những đêm nhạc thành công về cả chuyên môn lẫn thương mại của các nghệ sĩ Vpop.

Trong 3 năm trở lại đây, Việc các ca sĩ tổ chức cho mình những đêm liveshow riêng đã trở nên khá quen thuộc. Không chỉ những ca sĩ hạng A hay có thâm niên với nghề mà ngay cả những nghệ sĩ trẻ cũng đã mạnh dạn thực hiện liveshow cho riêng mình. Tuy nhiên, không phải chương trình nào cũng có thể trung hoà được hai yếu tố chuyên môn lẫn thương mại. Cùng nhìn lại những đêm nhạc được đánh giá là ấn tượng và thành công của showbiz Việt.

Mỹ Tâm - Heart Beat

IMG_3143

“Họa mi tóc nâu” đã mở màn liveshow Heart Beat tại TP HCM trong sự chờ đợi, kì vọng của rất đông khán giả. 35 nghìn khán giả đã phủ kín mọi chỗ trống tại sân vận động Quân khu 7 để được chứng kiến và thưởng thức những màn trình diễn bùng nổ của Mỹ Tâm. Đúng 10 năm trước, Mỹ Tâm đã lập nên kỉ lục khi kéo hơn 15 nghìn khán giả đến với liveshow Yesterday & Now, và 10 năm sau, chính cô chứ không ai khác đã tự phá đi kỉ lục của mình với Heart beat. 

35000-khan-gia-khoc-cuoi-cung-my-tam-trong-liveshow-dang-cap-heartbeat

Mọi cung bậc cảm xúc của Heart Beat đều được Mỹ Tâm đẩy lên tận đỉnh điểm, từ vui mừng, hạnh phúc, phấn khích hay xúc động, ngậm ngùi, rơi nước mắt. Cô không chỉ biểu diễn, mang đến cho khán giả âm nhạc của mình mà còn khiến mọi người “thay đổi trạng thái” theo từng giai điệu, ca khúc. Heart Beat xứng đáng trở thành liveshow thành công nhất của showbiz Việt trong 3 năm trở lại đây.

Hồ Ngọc Hà - Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát

ho-ngoc-ha-roi-nuoc-mat-am-chi-chuyen-chia-tay-trong-live-concert

Đêm nhạc như một câu chuyện được Hà Hồ trải lòng, với tất cả nỗi niềm, tâm sự của cô về tình yêu. Live Concert mở đầu bằng những tiết mục dàn dựng theo phong cách nhạc kịch. Các ca khúc đã được Hồ Ngọc Hà khéo léo kết hợp với điệu nhảy lả lướt và thăng hoa trên sân khấu. Khán giả đã nhiều lần phải nghẹn ngào với phút độc thoại một mình như sống lại ký ức khắc khoải một thời trong những câu chuyện tình buồn của nữ hoàng giải trí.

Sau 10 năm, một chặng đường đủ dài để nhìn lại và thấy rằng, nỗ lực không ngừng của một nữ ca sĩ vốn xuất thân từ người mẫu đã được công nhận bởi đông đảo người hâm mộ. 10 năm, với bao biến cố xảy đến với mình nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững được vị trí của mình trong lòng công chúng bằng sự cống hiến cho âm nhạc theo cách riêng của mình. Thành công của đêm nhạc Kỷ niệm 10 năm ca hát của cô đã một lần nữa chứng minh điều đó.

Sơn Tùng M-TP - Chuyến bay đầu tiên

Sontung-blogtamsuvn-41

Đánh dấu 3 năm sự nghiệp ca hát của chàng trai Thái Bình, đêm nhạc được trang bị sân khấu hoành tráng, lộng lẫy. Bên cạnh hệ thống âm thanh, ánh sáng đều được sử dụng những kỹ thuật tiên tiến, mới lạ nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tất cả đều được phối hợp hài hòa tạo ra một thể thống nhất. Sơn Tùng hát live với ban nhạc và thể loại EDM trên cùng một sân khấu với 11 dàn âm thanh được sắp xếp khắp sân vận động.

Sontung-18-1

2 đêm nhạc diễn ra tại TP HCM và Hà Nội thu hút gần 30.000 khán giả. Trọn vẹn, bùng nổ và nhiều cảm xúc là những từ ngữ mà khán giả đã ưu ái dành tặng cho Chuyến bay đầu tiên. Đây hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những sự kiện được truyền thông cũng như khán giả yêu nhạc cả nước quan tâm và theo dõi.

https://www.youtube.com/watch?v=gNl7QBbrE7k

Đan Trường - Dấu ấn

dantruong-(7)

Liveshow Dấu ấn với nhân vật chính là Đan Trường cũng là một trong những sự kiện đáng nhớ của bản thân anh Bo và giới showbiz. Sở hữu một lượng fan rất hùng hậu và trung thành trên cả nước, điều này không khó khi lý giải cho việc cháy vé liveshow trước một tuần diễn ra. 

dan-truong-dau-an

3 màu sắc - 3 dòng nhạc là dân ca, nhạc trẻ và truyền thống được Đan Trường và êkip đưa vào liveshow một cách trọn vẹn nhất có thể. Không quá nhiều “chiêu trò” nhưng liveshow Dấu ấn Đan Trường đã ít nhiều ghi điểm với khán giả và đặc biệt là tự anh Bo đã “kết nạp” thêm vào danh sách những liveshow để đời trong sự nghiệp ca hát của mình.

Đàm Vĩnh Hưng - Thương hoài ngàn năm 2

dam-vinh-hung_ZCUV

Với khoảng 800 vé phát ra, liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng đã được anh chú trọng đầu tư phần ‘chất’ hơn là phần “lượng”. Là một ca sĩ có nhiều “chiêu trò” trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả phải “nể phục” khả năng chơi ngông của mình khi luôn đầu tư rất “khủng” cho các ý tưởng độc đáo trong các dự án âm nhạc và Thương hoài ngàn năm 2 cũng không ngoại lệ.

photo-lyvophuhung-35-resize-e640b-1418536465320

Lần đầu tiên, sân khấu riêng của một liveshow ca sĩ được dựng theo chiều ngang 55 mét dài với tổng diện tích lên đến 600 mét vuông. Kết hợp với con số hoành tráng đó là công nghệ phóng ảnh hiệu quả 3D bắt mắt và lung linh, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp của một đêm nhạc. Ngoài ra, Mr.Đàm cũng gây chú ý khi mang chiếc xe hơi mạ vàng 40 tỷ lên cả sân khấu. Sau 7 năm kể từ Thương hoài ngàn năm 1, Mr.Đàm lại có thêm một “kỷ niệm” đáng nhớ trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất