Âm Nhạc

Những lần sao Kpop 'xỉu lên xỉu xuống' trên sân khấu

Chia sẻ

Kiệt sức vì lịch trình bận rộn, gặp tai nạn… khiến những ca sĩ trẻ xứ Hàn không thể hoàn thành màn biểu diễn.

1 copy

Trong một buổi diễn vào năm 2010, thành viên Krystal của f(x) gặp một sự cố nghiêm trọng. Khi đang thể hiện ca khúc Mr. Boogie cùng nhóm thì nữ ca sĩ thần tượng bất ngờ ngất ngay tại sân khấu. Nguyên nhân là do Krystal quá mệt mỏi và chỉ ngủ được vài tiếng mỗi ngày khiến cơ thể Krystal đình công.

2

Một năm sau, Krystal tiếp tục gục ngã trên sân khấu cuộc thi trượt băng Kiss & Cry. Sau khi hoàn thành phần thi khiêu vũ với bạn nhảy Lee Dong Hun, Krystal cảm thấy kiệt sức và ngất ngay sau đó. Krystal được đưa vào hậu trường để trợ giúp y yế.

3

Tại concert West Coast Festival năm 2008, nam ca sĩ kỳ cựu Kim Jang Hoon khiến hàng nghìn khán giả lo lắng khi anh ngất xỉu ngay giữa màn biểu diễn. Sau đó Kim Jang Hoon được đưa đi cấp cứu và tỉnh lại sau đó. Để dành thời gian nghỉ ngơi sau sự cố, nam ca sĩ đã phải hủy hàng loạt show diễn.

4 copy

Lịch làm việc kín mít lấy đi sức lực của nhiều ca sĩ trẻ, đặc biệt là ca sĩ nữ. Tháng 1 năm ngoái, thành viên Hyeri của nhóm Girl’s Day ngất xỉu trong lúc trình diễn ca khúc Something tại show ca nhạc M!Countdown. Mặc dù bị cúm nhưng Hyeri vẫn quyết định lên sân khấu nhưng không thể hoàn tất màn biểu diễn. Nữ ca sĩ được người quản lý cõng đi cấp cứu và được đưa đến bệnh viện điều trị.

5

Tháng 3/2011, nhóm Dal Shabet được mời đến biểu diễn ở một trường đại học ở Kwangju. Tại đây, thành viên Subin bất ngờ quỵ ngã khiến cả nhóm không khỏi tá hỏa lo lắng. Theo công ty quản lý của nữ ca sĩ cho biết, vì lịch trình riêng quá bận rộn đã ảnh hưởng đến sức khỏe Subin. Cô được đưa tới Seoul để đi thăm khám sau đó.

6

Vũ đạo cũng là yếu tố gây nguy hiểm cho các ca sĩ Kpop. Tháng 2/2012, nam ca sĩ Seungho của nhóm MBLAQ gặp chấn thương đĩa đệm thoát vị thắt lưng khi đang biểu diễn vũ đạo cho ca khúc Run. Tai nạn xảy ra trong lúc Seungho cùng nhóm ghi hình cho chương trình M! Countdown. MBLAQ từng hé lộ vũ đạo của Run không hề dễ dàng khiến các fan lo lắng.

7 copy

An toàn sân khấu cũng là vấn đề đáng bàn ở Kpop. Năm 2009, thành viên Onew của SHINee là nạn nhân của việc thiếu an toàn trên sân khấu Music Bank. Trong lúc nhóm đang biểu diễn, một thiết bị ánh sáng đã rơi xuống sân khấu gần nơi Onew đứng khiến nam ca sĩ bất tỉnh vì sốc và sợ hãi. Thiệt hại lớn hơn đã có thể xảy ra bởi các thành viên Super Junior đã giữ lại thiết bị tránh rơi vào người Onew.

8

Năm 2013, nhóm nữ KARA có tour diễn lần thứ hai ở Nhật Bản. Trên sân khấu ở Osaka, thành viên Goo Hara đột ngột ngất xỉu khiến người hâm mộ sững sờ. Nữ ca sĩ nhanh chóng được cấp cứu ngay tại chỗ. Công ty chủ quản DSP cho biết: “Hara bị ngất đột ngột trong một buổi diễn ở Nhật Bản do cố gắng quá sức. Rất may, đó chỉ là do chóng mặt vì ánh sáng. Sau khi được điều trị khẩn cấp và nghỉ ngơi, cô ấy đã trở lại sân khấu để chào đón người hâm mộ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất