Âm Nhạc

Những khoảnh khắc 'bá đạo' trong MV 'Thật bất ngờ' của Trúc Nhân

Chia sẻ

Được xem là một trong những MV đặc sắc của năm 2015, 'Thật bất ngờ' chứa nhiều cảnh quay hài hước và ấn tượng đến mức không thể nào quên được.

Ngay khi vừa ra mắt vào ngày 4/12, MV Thật bất ngờ do chính Trúc Nhân nghĩ ý tưởng và biên kịch, đạo diễn trẻ Nhu Đặng thực hiện đã ngay lập tức gây xôn xao trong làng nhạc. Đây là một sản phẩm hiếm hoi trên thị trường ở thời điểm hiện tại được đầu tư tốt cả về mặt nội dung, hình ảnh lẫn vũ đạo.

MV Thật bất ngờ đang gây “bão” trên mạng

Hãy cũng xem lại những khoảnh khắc “bá đạo” mà Trúc Nhân và ê-kíp đã cũng tạo ra trong MV này:

Trúc Nhân trong vai cậu bé bán báo và cư dân khu phố “đứng hình” khi nghe tin tức trên loa phóng thanh: “Ca sĩ Nguyễn Thị Trúc Nhân vừa hạ sinh con trai. Cô cho biết con trai mình rất giống bố nhưng không biết bố đứa bé là ai”.

Trúc Nhân trêu chọc anh chàng bán thịt heo khi đang hát đến đoạn “Người đàn bà hở hang, xong đến chuyện người thì nở nang” khiến các fan không khỏi bật cười khi liên tưởng ca từ với hình ảnh.

Cư dân khu phố xếp hàng mua bánh mì của hiệu bánh mì Lê La làm người xem nhớ ngay đến sự việc của cô giáo Lê Na ở một trung tâm tiếng Anh nọ từng gây xôn xao dư luận. Việc xếp hàng mua thức ăn cũng là một đề tài từng được nhắc nhiều trên mặt báo.

Hình ảnh người đàn ông diễn thuyết về việc bán hàng đa cấp với những con số 1 tỷ, 10 tỷ, 100 tỷ… cũng là chi tiết giễu nhại khá thú vị trong MV khiến người xem thấy thú vị.

Dù bị tờ báo bay vào mặt, Trúc Nhân vẫn múa hát như thường và đi loanh quanh trong khu chung cư khiến ai nấy đều ngơ ngác.

Đoạn credit cuối cùng có cảnh em bé bất chợ tè lên người Trúc Nhân khiến anh chàng mếu máo. Chi tiết này càng làm nổi bật lên yếu tố bất ngờ trong cuộc sống.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất