Âm Nhạc

Những khách mời đặc biệt không dễ gì xuất hiện trong loạt MV Vpop

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chính yếu tố bất ngờ từ danh sách này khiến các sản phẩm âm nhạc tạo được điểm nhấn riêng biệt.

Vpop luôn có không ít sản phẩm gây bất ngờ bởi sự xuất hiện của dàn khách mời. Những cái tên sau đây hẳn sẽ khiến bạn thích thú vì rất hiếm khi thấy họ trong dự án âm nhạc từ nghệ sĩ khác. Cùng tìm hiểu về loạt MV có thể bạn sẽ”mắt chữ o mồm chữ a” do sự góp mặt đặc biệt từ loạt khách mời.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng: MV Xa em (Noo Phước Thịnh)

Cặp đôi đẹp nhất nhì Showbiz Việt bất ngờ có mặt trong MV cậu bạn thân Noo Phước Thịnh. Với vai diễn như không diễn trong hoạt cảnh một nhóm chiến hữu đi dã ngoại, sự xuất hiện của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gây phấn khích thời điểm sản phẩm lên sóng. Sau này, cả 2 cũng không cùng xuất hiện trong tư cách khách mời như thế ở 1 dự án âm nhạc nào khác.

vpop1

Cặp đôi Nhi Thắng xuất hiện trong MV của cậu bạn thân.

MV Xa em

Vĩnh Thụy: MV Hãy thứ tha cho em (Hồ Ngọc Hà) & I'm Gonna Break (Hoàng Thùy Linh)

Vĩnh Thụy cũng là gương mặt không dễ thấy ở các dự án âm nhạc. Xuất hiện trong 2 MV từ Hà Hồ Hoàng Thùy Linh đều với hình ảnh chàng soái ca gương mặt sắc lạnh cùng loạt câu chuyện khiến khán giả không thể rời mắt. Có thể thấy, sản phẩm đủ điều kiện để nhận được cái gật đầu xuất hiện của anh chàng này phải có cốt truyện hấp dẫn và yếu tố diễn xuất đặt lên hàng đầu.

vpop2

Nếu như chuyện tình Hà Hồ - Vĩnh Thụy trong Hãy thứ tha cho em khiến người hâm mộ phải thót tim…

vpop3

Thì sản phẩm 2016 của Hoàng Thùy Linh lại khiến người xem nín thở suốt hơn 6 phút để theo dõi diễn biến như một phim ngắn kịch tính.

MV Hãy thứ tha cho em

MV I'm Gonna Break

Thanh Hằng: MV Hãy mặc em đi (Hồ Ngọc Hà) & Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn)

Trong sự nghiệp, Thanh Hằng cũng chỉ “chịu” xuất hiện trong MV của 2 người bạn thân là Hà Hồ và Hà Anh Tuấn. Với Hãy mặc em đi, cô trở thành vai nữ bi, bị người yêu rời xa trong tuyệt vọng cùng khoảnh khắc day dứt. Tháng tư là lời nói dối của em thì bình thản hơn, câu chuyện tình yêu với Hà Anh Tuấn được quay đẹp long lanh cùng 1 cái kết nhiều cảm xúc.

vpop4

Thanh Hằng với diễn biến tâm lý nặng nề trong MV của Hà Hồ.

vpop5

Và một sản phẩm đậm chất thơ cùng Hà Anh Tuấn vào năm 2016.

MV Hãy mặc em đi

MV Tháng tư là lời nói dối của em

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất