Âm Nhạc

Những chuyến ghé thăm Việt Nam đầy ấn tượng của T-ara

Chia sẻ

Sự ghé thăm thường xuyên của các cô gái khiến nhiều fandom khác không ít lần phải 'ghen tị' với Queens (tên gọi fanclub của T-ara).

T-ara dường như là một trong những idol Hàn Quốc “chăm” tới Việt Nam nhất. Với những nghệ sĩ của xứ sở kim chi, việc ghé qua 'hơn một lần' cho thấy Việt Nam là một mảnh đất giải trí đầy tiềm năng. Mỗi lần xuất hiện, các cô gái đều để lại những câu chuyện đẹp, những kỷ niệm ngọt ngào giữa thần tượng và fan hâm mộ. Cùng điểm lại 3 lần, những cô gái xinh đẹp, tài năng của T-ara đến Việt Nam.

Kpop Festival tại Hà Nội, 2012

T-ara lần đầu tới Việt Nam với Kpop Festival thuộc khuôn khổ Music Core - một chương trình âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Thời điểm 7 cô gái xinh đẹp cùng hàng loạt sao đình đám số 1 Hàn Quốc cùng 'đổ bộ' về Hà Nội tạo nên một làn sóng mạnh mẽ. Bên cạnh màn biểu diễn hoàn hảo của những ca khúc gắn liền với tên tuổi sự nghiệp của nhóm như Lovey Dovey, Roly Poly,… thì hình ảnh T-ara thân thiện, luôn đi ra từ cửa chính sân bay để gặp fan cùng những hành động 'ngọt lịm',… khiến những ngày cuối năm 2012 trở thành 1 kỷ niệm khó quên đối với cộng đồng fan T-ara tại Việt Nam trong lần ghé thăm đầu tiên của thần tượng.

Tại sân bay, các cô gái luôn đi cửa thường để có thể được gần fan nhất.

Tại sân bay, các cô gái luôn đi cửa thường để có thể được gần fan nhất.

Sân khấu 'bùng nổ' của T-ara trong lần đầu tiên đến Việt Nam

Sân khấu 'bùng nổ' của T-ara trong lần đầu tiên đến Việt Nam.

Kpop showcase tại Hà Nội, 2013

Lần trở lại thứ 2 của nhóm cũng tại Hà Nội với lịch trình làm việc trong 2 ngày. Ở ngày đầu tiên, các cô gái có lịch ghi hình cho Let's Go Dream Team của KBS. Với vai trò là Đại sứ quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, T-ara đã có những hoạt động vô cùng thú vị được quay tại bể bơi Keangnam, Hà Nội. Trong ngày thứ 2, màn trình diễn tại show case cùng khoảnh khắc ngọt ngào 7 cô gái đã nói: “Tôi yêu Việt Nam” khiến cảm xúc của các fan như muốn vỡ òa. Cũng trong đêm này, thành viên Boram đã vô cùng xúc động khi được các thành viên còn lại cùng toàn bộ khán giả hát chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu - khép lại 2 ngày làm việc dày đặc và nhiều kỷ niệm không thể quên đối với T-ara cũng như người hâm mộ.

Ngày ghi hình cho Let's Go Dream Team tại Hà Nội.

Ngày ghi hình cho Let's Go Dream Team tại Hà Nội.

'Lột xác' quyến rũ trong đêm Show case.

Và 'lột xác' quyến rũ trong đêm Show case.

Fan meeting tại TP.HCM, 2015

Có lẽ lần ghé thăm ấn tượng nhất của các cô gái đó chính là vào năm 2015 trong buổi fan meeting vô cùng qui mô. Dù bị trì hoãn sau một thời gian dài nhưng có lẽ chính điều này là yếu tố khiến đêm mini show trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết đối với cộng đồng fan hâm mộ T-ara tại Việt Nam. Bên cạnh loạt 7 bài hit đình đám, khán giả còn có cơ hội được ngắm nhìn và nghe các cô gái xinh đẹp tâm sự trong một thời lượng dài. Cùng với đó là những trò chơi, những khoảnh khắc ngọt ngào khi idol 'high five' với từng khán giả, lời hẹn “chúng tôi sẽ quay lại sớm thôi”, … tất cả đã để lại 1 đêm nhạc ấn tượng với không chỉ fan T-ara mà còn là với cộng đồng fan Kpop toàn châu lục.

tara5

6 cô gái xinh đẹp đội nón lá khiến fan "phát cuồng"

Hình ảnh 6 cô gái xinh đẹp đội nón lá khiến fan “phát cuồng”.

Và các cô gái sẽ quay trở lại. Lần đến Việt Nam thứ 4 của T-ara cũng đã được xác nhận. Theo đó, các thành viên là Eunjung, Hyomin, Jiyeon sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 15/3 để tham dự sự kiện ra mắt một thương hiệu điện thoại. Một sự kiện khác đồng hành cùng chương trình cũng được các fans hào hứng chờ đợi sẽ tổ chức vào 3 ngày 12, 13 và 14/3 các thành viên của nhóm sẽ gặp trực tiếp fan Việt qua ứng dụng V app. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất về chuyến ghé thăm thứ 4 này của các cô gái xinh đẹp, tài năng.

Chia sẻ
Tin mới nhất