Âm Nhạc

Những cặp tình nhân V-pop hết yêu vẫn nâng đỡ nhau trong nghệ thuật

Chia sẻ

Bỏ qua những ngại ngùng, xung đột tình cảm, Hương Tràm – Bùi Anh Tuấn, Thanh Lam – Quốc Trung hay Hiền Thục - Tuấn Thăng… vẫn hợp sức nâng đỡ nhau trong nghệ thuật.

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh TuấnHương Tràm là hai gương mặt ấn tượng nhất ở The Voice 2012. Cả hai công khai mối quan hệ tình cảm với nhau trong thời gian thi tài. Hai người thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ âu yếm, tình cảm trong những lần đi sự kiện.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa hai người lại diễn ra khá ngắn ngủi, sau hơn 2 tháng gắn bó, họ đã chính thức “đường ai nấy đi”. Thời điểm ấy, Hương TràmBùi Anh Tuấn gặp không ít rắc rối khi liên tục bị soi mói đời tư. Đến mức mỗi khi chạm mặt nhau tại các chương trình, sự kiện, cặp đôi thường tỏ ra ngại ngùng và né tránh đối phương.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn tái hợp trên sân khấu The Remix.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn tái hợp trên sân khấu The Remix.

Sau thời gian dài xa cách, cả Bùi Anh TuấnHương Tràm đều dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cách hành xử. Cả hai xem nhau là bạn, không còn cảm giác “ngại ngùng” mỗi khi đối diện và còn thường xuyên đồng hành trong công việc.

Khi Hương Tràm tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, Bùi Anh Tuấn còn nhận lời song ca cùng “tình cũ”, hỗ trợ Hương Tràm trong tiết mục Gọi anh ở đêm chung kết. Với sự kết hợp ăn ý, giám khảo Dương Khắc Linh đã gọi Bùi Anh Tuấn là “bồ cũ” của Hương Tràm. Nam nhạc sĩ còn hóm hỉnh kêu gọi fan ủng hộ cặp đôi này quay lại với nhau: “Nghe Hương Tràm hát rất đã cùng với giọng ca Bùi Anh Tuấn - bồ cũ của em. Tôi thấy Hương Tràm hát cười không thấy mắt luôn… Ai muốn Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm trở lại với nhau thì vỗ tay”.

https://www.youtube.com/watch?v=lMbW2IPIyeI

Phần song ca ngọt ngào của Hương TràmBùi Anh Tuấn trong đêm chung kết Hòa âm ánh sáng 2016.

Không chỉ giúp đỡ nhau trong nghệ thuật, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm còn khá thân thiết ngoài đời. Vừa qua, quán quân The Voice cùng bạn trai cũ tham quan thuỷ cung lớn nhất thế giới - Georgia Aquarium ở Atlanta, cùng nhau thưởng thức những món đặc sản tại Mỹ và thân thiết tựa đầu chụp hình cùng nhau.

2

3

Hình ảnh thân thiết của cặp đôi trên đất khách quê người khiến nhiều fan mong ngóng tái hợp.

Hình ảnh thân thiết của cặp đôi trên đất khách quê người khiến nhiều fan mong ngóng tái hợp.

Những hình ảnh thân mật của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn khiến fans nuôi hi vọng cặp đôi sẽ tái ngộ, tuy nhiên, giọng ca Ngốc khẳng định, giờ đây cảm xúc giữa cô và “hoàng tử The Voice” một thời chỉ dừng lại là những người bạn thân thiết. “Cả hai chỉ xem nhau như bạn thân và không còn vương vấn tình cũ, nếu các fan mong chờ tôi và Bùi Anh Tuấn quay lại với nhau thì chắc chắn không có khả năng“, Hương Tràm cho hay.

Thanh Lam - Quốc Trung

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” sau hơn 10 năm gắn bó, nhưng mối quan hệ giữa Quốc TrungThanh Lam vẫn khá thân thiết. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong những dự án âm nhạc. Thậm chí, vị nhạc sĩ Đường xa vạn dặm còn nhiều lần lên tiếng bênh vực diva nhạc nhẹ khi cô vướng phải scandal không đáng có.

Thanh Lam và Quốc Trung vẫn là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc.

Thanh Lam và Quốc Trung vẫn là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc.

Đầu năm 02/2012, Thanh Lam cùng Quốc Trung đã bắt tay nhau để thực hiện liveshow Thương với mục đích giúp đỡ những trẻ em nghèo bị mắc bệnh ung thư, từ đây mối quan hệ đồng nghiệp của Thanh Lam Quốc Trung dần bình thường trở lại và bắt đầu cho những khởi đầu mới.

Sau đó, Quốc TrungThanh Lam còn thường xuyên hợp tác trong những dự án âm nhạc như liveshow Cầm tay mùa hè tháng 5/2013 hay đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 25 năm ca hát của giọng ca Bên em là biển rộng. Với những dự án do Quốc Trung dàn dựng và thực hiện, Thanh Lam đều thăng hoa mãnh liệt trên sân khấu.

Thanh Lam hát trong Giai điệu tự hào - Chương trình do Quốc Trung làm giám đốc âm nhạc.

Không chỉ giữ được tình bạn với Quốc Trung, ca sĩ Thanh Lam cũng có mối quan hệ thân thiết với Thanh Lan (vợ mới của Quốc Trung). Cả hai đều tỏ ra khá thoải mái khi đứng cạnh bên nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Có lần vợ mới của Quốc Trung đã cùng chồng mang hoa tới chúc mừng Thanh Lam trong dịp chị khai trương spa mới.

Tiến Dũng - Hải Băng

Hải BăngTiến Dũng từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Việc họ “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hậu chia tay, giọng ca Hạc giấy liên tục tránh mặt tình cũ, thậm chí Hải Băng còn tuyên bố trước truyền thông “không thể làm bạn với tình cũ”.

Tiến Dũng nhận lời tham gia MV chung với tình cũ Hải Băng

Tiến Dũng nhận lời tham gia MV chung với tình cũ Hải Băng

Tưởng chừng cả hai không thể đi chung đường, nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi Hải BăngTiến Dũng liên tục sánh bước bên nhau trong các sự kiện, chụp ảnh tình tứ và một mẩu The Men còn góp mặt trong MV Cứ ngỡ là mơ của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

MV Cứ ngỡ là mơ của Hải Băng và Tiến Dũng

Trong MV, Tiến Dũng giữ vai trò vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ. Nói về sự tái ngộ này, Hải Băng chia sẻ, đây chỉ đơn thuần vì công việc và tình bạn. Cô cho biết: “Đến giờ, những cảm xúc tiêu cực mà tôi dành cho Tiến Dũng đã hết. Hơn nữa, tôi cũng muốn hướng đến những điều tốt đẹp hơn thay vì cứ nhìn vào sự đau khổ của quá khứ. Những kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi vẫn mãi là cầu nối”.

Thanh Thảo - Quang Dũng

Sau bốn năm yêu nhau, Quang DũngThanh Thảo không thể “chung một nhà”. Tuy nhiên, mối tình này lại mang đến cho họ một tình cảm khác gắn bó hơn nhiều. Nữ ca sĩ Búp bê con trai từng chia sẻ: “Chúng tôi giờ đã qua tình yêu, trở thành tri kỷ. Tình cảm này sẽ lâu dài và mãi mãi, chứ tình yêu thì chưa chắc đã được như vậy”.

Sau bốn năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo không thể trở thành bạn đời. Tuy nhiên, mối tình này lại mang đến cho họ một tình cảm gắn bó hơn nhiều: tri kỷ.

Sau bốn năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo không thể trở thành bạn đời. Tuy nhiên, mối tình này lại mang đến cho họ một tình cảm gắn bó hơn nhiều: tri kỷ.

Vị ngọt đôi môi - Ca khúc song ca nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Cặp đôi này cũng thường xuyên giúp đỡ nhau trong những dự án âm nhạc. Trong buổi họp báo ra mắt album Những gì còn lại của Quang Dũng, khi anh còn bận rộn ở Mỹ thì Thanh Thảo chính là người đứng ra lo toan mọi thứ từ khâu tổ chức, mời phóng viên, đến làm MC… Trên trang Facebook của Quang DũngThanh Thảo, dễ nhìn thấy nhiều tấm ảnh họ đi chơi chung, ăn uống vui vẻ.

0

08

Nữ MC không ngần ngại chỉnh lại trang phục cho “tình cũ”.

Nữ MC không ngần ngại chỉnh lại trang phục cho “tình cũ”.

Mới đây, trong hậu trường Thần tượng Bolero - Liveshow 6, cả hai không ngần ngại chụp ảnh cùng nhau, Thanh Thảo còn tận tay chỉnh sửa trang phục cho “tình cũ” Quang Dũng, khiến không ít người ngưỡng mộ tình bạn gắn bó của cả hai trong suốt nhiều năm qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất