Âm Nhạc

Những bản cover 'đốn tim fan' của Phương Vy và chồng Tây

Chia sẻ

Cặp đôi dễ thương này đã có những bản cover ngọt lịm khiến khán giả 'không thể không yêu'.

Kể từ khi kết hôn hồi tháng 3/2015, cặp đôi Phương Vy - Sean Trace luôn “dính như sam” trong các sự kiện lớn nhỏ. Giọng ca Lúc mới yêu luôn được chồng Tây đồng hành trong mọi hoạt động nghệ thuật. Làm trong lĩnh vực sản xuất phim, Sean Trace luôn thấu hiểu tính chất công việc của vợ. Cả 2 luôn cùng nhau chia sẻ và hiếm khi nào xảy ra mâu thuẫn.

10959592-10153138785697994-4787847822701834788-n-1422952444124

Không chỉ là chỗ dựa tinh thần, là người đàn ông đứng phía sau ánh hào quang của vợ, Sean Trace còn thường xuyên xuất hiện trên các video blog cùng Phương Vy. Đặc biệt, cặp đôi đáng yêu này còn có những bản cover vô cùng ngọt ngào được cộng đồng mạng thích thú. 

Clip cover mới nhất Don't Cry Joni của cặp đôi dễ thương này nhận được hơn 3000 chia sẻ trên mạng xã hội trong ngày đầu tiên ra mắt.

Cặp đôi cover Islands in The Stream của Dolly Parton & Kenny Rogers cùng lời nhắn từ Phương Vy:”Cười và yêu đời nhiều hơn, thì nghịch cảnh nào cũng sẽ vượt qua”.

Phương Vy quến rũ trong hình tượng quý cô nhạc soul cùng Sean Trace cover Baby It's Cold Outside.

Khán giả yêu những video blog trên trang cá nhân của Phương Vy không chỉ bởi sự ngọt ngào, đáng yêu mà còn vì sự đơn giản, gần gũi tới thân quen. Những khoảnh khắc dễ thương trong cuộc sống bên gia đình và người chồng ngoại quốc được nữ ca sĩ xinh đẹp “kể” rất thật và rất đời. 

Phương Vy từng chia sẻ video ba và mẹ của cô cover một ca khúc quốc tế được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất