Âm Nhạc

Nhóm nhạc Hàn hủy sự kiện vì bị dọa giết

Chia sẻ

Ngày 16/7, đêm nhạc riêng của nhóm BTS (Bangtan Boys) đã diễn ra ở New York, thuộc khuôn khổ tour The Red Bullet trên đất Mỹ. Tuy nhiên, theo Allkpop, người hâm mộ có phần hụt hẫng khi đoạn cuối của đêm nhạc bị cắt ngắn một cách bất ngờ. Thần tượng Kpop không nói lời chào tạm biệt như thông thường, chỉ biểu diễn một ca khúc hạ màn. Ngoài ra, nhóm không hát những bài khán giả đã kỳ vọng như Dope hay Heungtan Boys

Bên cạnh đó, fan của BTS càng thất vọng vì sự kiện chạm tay cùng thần tượng và chụp ảnh sau buổi diễn bị hủy trong sự ngơ ngác của khán giả. Nhiều người bật khóc do đã mong chờ cơ hội tiếp xúc với thần tượng xứ kim chi từ lâu. Những động thái này của nhà tổ chức dấy lên tin đồn BTS sẽ cắt tất cả sự kiện giao lưu trực tiếp trong 3 chặng biểu diễn còn lại ở Mỹ.

Lịch chuyến lưu diễn ở Mỹ của BTS.
Lịch chuyến lưu diễn ở Mỹ của BTS.

Ekip tổ chức concert cho biết, họ không còn lựa chọn khác, ngoài quyết định hủy kế hoạch vì lo lắng cho sự an toàn của BTS và fan tham dự. Dù BTS chưa lên tiếng khẳng định, nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân xuất phát từ vụ dọa giết thành viên Rap Monster, tên thật là Kim Namjoon.

Gần đây, Rap Monster đã gây ra tranh cãi sau một cuộc phỏng vấn ở Australia. “Khi gặp V và J-Hope lần đầu tiên, tôi không thể nhìn thấy các cậu ấy vì họ quá đen. Vì vậy, phải, tôi còn chẳng tìm nổi họ lúc trời tối”, anh chia sẻ ấn tượng về 2 đồng nghiệp chung nhóm. Nhận xét này bị đánh giá mang tính phân biệt màu da.

Rap Monster bị dọa bắn sau nhận xét về đồng đội.
Rap Monster bị dọa bắn sau nhận xét về đồng đội.

Sau đó, một cư dân mạng chia sẻ ảnh chụp khẩu súng qua Twitter kèm bình luận: “Vừa mang theo súng. Chuyện sắp xảy ra rồi. Vĩnh biệt Namjoon #The Red Bullet ở New York”. 

Nhân viên của Best Buy Theater – địa điểm concert diễn ra – đã liên lạc với chủ tài khoản nói trên. Ban đầu, cô gái khẳng định tài khoản bị hack và bài đăng dọa giết là giả mạo. Cuối cùng, cô cho biết, mình chỉ đùa vui. Cô không có mặt ở Mỹ cũng như buổi diễn để thực hiện lời đe dọa. 

Theo Koreaboo, cảnh sát New York đã xuất hiện ở concert. Khi sự kiện chạm tay cùng thần tượng bị hủy, fan cũng nhận được lời giải thích “vì vấn đề rất nghiêm trọng gần đây liên quan tới an toàn của BTS” từ phía ban tổ chức.

Chia sẻ
Tin mới nhất