Âm Nhạc

Nhìn lại hai sân khấu ‘lên đồng’ của Hương Tràm với ‘Trên đỉnh Phù Vân’

Chia sẻ

Đêm thi thứ 4 của The Remix đã chứng kiến những khoảnh khắc xuất thần của Hương Tràm với ca khúc ‘Trên đỉnh Phù Vân’.

Chương trình The remix - Hòa âm ánh sáng liveshow thứ 4 với chủ đề World music lại tiếp tục khiến các khán giả mãn nhãn với hàng loạt màn biểu diễn chất lượng. Một trong số đó tới từ đội thi của Hương Tràm - thí sinh ‘em út’ của cuộc thi. Vượt qua 8 đội thi khác, Hương Tràm - Duy Anh - King Lady - Ngọc Linh trở thành “bá chủ” của đêm thi với tổng số điểm cao nhất từ Ban giám khảo.

Bài hát đem đến chiến thắng cho nữ ca sĩ chính là Trên đỉnh Phù Vân - ca khúc từng giúp Hương Tràm lên ngôi quán quân ở Giọng hát Việt 2012. Cùng nhìn lại 2 sân khấu xuất thần của giọng ca nội lực này:

Đêm chung kết Giọng hát Việt

Ngay từ đêm thi đầu tiên của Vòng giấu mặt, Hương Tràm đã tạo nên một cơn sốt quá đỗi ấn tượng vì giọng hát đầy nội lực của mình. Cô nữ sinh 17 tuổi khiến bao khán giả phải thổn thức khi thế hiện bản hit kinh điển I Will Always Love You. Trải qua từng vòng thi, cái tên Hương Tràm vẫn giữ được phong độ ổn định khi thử sức với những ca khúc quen thuộc như Anh, Như chưa bắt đầu… Đặc biệt, Hương Tràm như “biến thành một người khác” khi có màn hóa thân đầy ma mị với Trên đỉnh Phù Vân.

????????????????????????????????????

2

Sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương trước nay “đóng đinh” trong tâm trí người hâm mộ thông qua giọng ca của Diva Mỹ Linh. Thế nhưng dưới sự dẫn dắt của Thu Minh, Hương Tràm vẫn có đủ độ khéo léo và thông minh cần thiết để biến ca khúc thành một phiên bản mang dấu ấn cá nhân của mình, khiến người ta phải nhắc, phải nhớ về nó. Phần kỹ thuật thanh nhạc của cô không thể so bì với Mỹ Linh nhưng bù lại, nữ ca sĩ gần như đặt hết 100% cảm xúc vào tiết mục. Phiên bản Trên đỉnh Phù Vân này của Hương Tràm có thể không hoàn hảo về những khía cạnh chuyên môn nhưng đã chạm được vào cảm xúc của khán giả. Hương Tràm đã chứng minh được một điều, khả năng làm chủ sân khấu của cô không phải bất cứ ca sĩ trẻ nào cũng có được.

Liveshow thứ 4 The Remix - Hòa âm ánh sáng

Ở đêm thi này, Hương Tràm cùng các đồng đội đã đem lại bản phối mới hoàn toàn của Trên đỉnh Phù Vân. Đây là một sự lột xác táo bạo, đánh dấu cú chuyển mình mạnh mẽ của Hương Tràm so với các đêm thi trước. Ban giám khảo đã dành hết lời khen ngợi nữ ca sĩ.

IMG_1956

IMG_1945

IMG_1952

IMG_1939

So với phần biểu diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt, Hương Tràm vẫn giữ được những cảm xúc cần thiết, vẫn giữ được sự ma mị đầy mê hoặc. Ngoài giọng hát đầy nội lực của mình, phần phối khí mới mẻ cùng sự trợ giúp đắc lực của vũ đoàn đã tạo nên một tiết mục khiến khán giả không thể rời mắt. Khác với những đêm thi có phần nhạt nhòa đã qua, lần này khán giả được Hương Tràm cho “no” cả phần nhìn lẫn phần nghe. Tạo hình độc đáo của nữ ca sĩ Với em là mãi mãi cũng tăng thêm tính lạ mắt cho tiết mục. Tuy chỉ tập trung đứng một chỗ cất tiếng hát nhưng năng lượng từ bên trong đã giúp Hương Tràm chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo để đạt được số điểm gần như tuyệt đối.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất