Âm Nhạc

Nhật Kim Anh trở lại với âm nhạc sau khi sinh con

Chia sẻ

Ra mắt album dân ca "Cha chồng nàng dâu", Nhật Kim Anh cho biết cô đã ấp ủ và lên kế hoạch cho sản phẩm này trong 2 năm.

Sáng 23/12, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh chính thức trở lại với âm nhạc bằng buổi ra mắt album nhạc dân ca mang tên Cha chồng nàng dâu tại TP HCM. Bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thon gọn, tươi tắn sau thời gian sinh con, Nhật Kim Anh nhận được lời chúc mừng từ các bạn bè đồng nghiệp như: Nghệ sĩ Hồng Tơ, Tấn Beo, Dương Ngọc Thái, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú…

CasiNhatkimanh (1)

Nhật Kim Anh xuất hiện tươi tắn với vóc dáng thon gọn bất ngờ.

Sau 3 tháng sinh con, nữ ca sĩ đã giảm gần 30kg nhờ tích cực tập luyện thể dục, ăn kiêng để cân bằng vóc dáng.

Sau 3 tháng sinh con, nữ ca sĩ đã giảm gần 30kg nhờ tích cực tập luyện thể dục, ăn kiêng để cân bằng vóc dáng.

Thành công ở thể loại nhạc pop ballad, dance nhưng Nhật Kim Anh không muốn “đóng khung” bản thân ở một dòng nhạc nhất định. Từ mối duyên ca khúc dân ca Thà người đừng hứa cho bộ phim truyền hình Lời sám hối nhận được nhiều lượt tải nhất năm 2015, Nhật Kim Anh dấn thân để làm mới mình.

Album dân ca đầu tiên đánh dấu sự nghiệp 15 năm ca hát, Nhật Kim Anh muốn truyền tải đến công chúng yêu nhạc câu chuyện có thật của con ghẻ, cha chồng nàng dâu…

CasiNhatkimanh (3)

MV Cha chồng nàng dâu ra mắt, Nhật Kim Anh nhận nhiều thắc mắc của giới truyền thông khi cho rằng liệu đây có phải là câu chuyện có thật trong cuộc sống hôn nhân của cô hiện tại. Chia sẻ về vấn đề này, Nhật Kim Anh cũng cho biết, câu chuyện éo le, đau khổ của nàng dâu bị cha chồng để ý, muốn “vụng trộm” hoàn toàn không phải chuyện cô đang trải qua. Bởi, ý tưởng MV cũng như album này Nhật Kim Anh chuẩn bị từ hơn 2 năm, trước khi lập gia đình.

CasiNhatkimanh (5)

Giải đáp thắc mắc về việc MV ra đời sẽ gây hiểu nhầm và khiến gia đình chồng không hài lòng, Nhật Kim Anh giải thích: “Ba mẹ chồng tôi rất tốt và hiểu con dâu. Trước khi đặt tên MV là Cha chồng nàng dâu, tôi có hỏi qua ý kiến của ba như vậy có được không. Ba tôi còn bảo hay và thú vị nên tôi rất yên tâm”.

CasiNhatkimanh (7)

Nghệ sĩ Hồng Tơ đến chúc mừng Nhật Kim Anh ra mắt album. Trong MV Cha chồng nàng dâu, Hồng Tơ vào vai cha chồng đã khiến “con dâu” Nhật Kim Anh không ít lần rơi nước mắt.

CasiNhatkimanh (10)

Đạo diễn A T, người giúp Nhật Kim Anh tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

CasiNhatkimanh (9)

Hiếu Hiền làm MC trong buổi họp báo.

CasiNhatkimanh (18)

Nghệ sĩ Tấn Beo

CasiNhatkimanh (11)

Ca sĩ Hàn Thái Tú.

CasiNhatkimanh (12)

Người bạn thân thiết Dương Ngọc Thái đến chúc mừng Nhật Kim Anh.

CasiNhatkimanh (13)

Lâm Vũ

CasiNhatkimanh (16)

CasiNhatkimanh (17)

Lần trở lại với nghệ thuật này, bên cạnh kế hoạch về âm nhạc, Nhật Kim Anh sẽ tiếp tục tham gia phim ảnh với bộ phim truyền hình Con dâu nhà họ tạ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất