Âm Nhạc

Nhạc của Justin Bieber bị Keith Richards chê là rác rưởi

Chia sẻ

Tay guitar kỳ cựu Keith Richards của Rolling Stones cho rằng Justin Bieber khiêm tốn bởi vì âm nhạc của anh chàng chỉ xứng đáng đánh giá thấp.

Nghệ sĩ 71 tuổi của nhóm nhạc huyền thoại Rolling Stones vừa có bài phỏng vấn với tạp chí GQ số mới nhất, trong đó ông chia sẻ suy nghĩ về các ngôi sao ca nhạc hiện nay, tiêu biểu nhất là Justin Bieber và Taylor Swift. Tay guitar kỳ cựu không mấy ấn tượng với lớp ca sĩ trẻ và cho rằng thành công của Taylor Swift sẽ không kéo dài lâu.

Tay guitar kỳ cựu Keith Richards.

Tay guitar kỳ cựu Keith Richards.

“Taylor là một cô gái xinh đẹp. Ở đây tôi không nghĩ về cuộc cạnh tranh lâu dài. Ý tôi họ chỉ là những người nổi tiếng nhất thời mà thôi đúng không?” - Keith nói. Ông cũng nói về về cuộc gặp từng có với “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber, người nghệ sĩ già kể lại: “Thực sự khi gặp cậu ta (Justin Bieber), tôi thấy cậu ấy khá là khiêm tốn, thì cậu ta nên như vậy mà. Vì âm nhạc của cậu ấy ư ? Chẳng phải toàn là thứ rác rưởi hay sao?”. Vào năm 2012, nhóm Rolling Stones của Keith đánh dấu 50 năm thành lập, cho tới nay họ vẫn là một trong những nhóm nhạc giữ kỷ lục doanh thu bán vé đi tour.

Justin Bieber và Taylor Swift không được giới trong nghề đánh giá cao.

Justin Bieber và Taylor Swift không được giới trong nghề đánh giá cao.

Trước Keith Richards, tay trống Patrick Carney của nhóm The Black Keys cũng cho rằng Justin Bieber không xứng đáng được đề cử tại giải thưởng danh giá như Grammy. Còn rocker nổi tiếng Jon Bon Jovi cũng chỉ trích Justin Bieber vì thái độ không tôn trọng khán giả.

Trong khi đó, single mới của nam ca sĩ điển trai What Do You Mean? vừa leo lên vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Đây là lần đầu tiên Justin Bieber sở hữu thành tích này sau 7 năm cầm mic.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất