Âm Nhạc

Nguyễn Hồng Ân hát tình khúc của cố nhạc sĩ Anh Bằng trong album mới

Chia sẻ

Đĩa nhạc được ra mắt đúng vào thời điểm 100 ngày mất của 'cây đại thụ' làng nhạc Việt - cố nhạc sĩ Anh Bằng.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân chuẩn bị trình làng album mới với tên gọi Căn gác lưu đày cùng 10 tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Anh Bằng, xuyên suốt trong album là những hình ảnh minh họa lung linh được chàng ca sĩ điển trai và ê-kip thực hiện tại Mỹ.

hongan1

Căn gác lưu đày ra đời đúng vào dịp kỉ niệm 100 ngày cây đại thụ của làng âm nhạc Việt Nam mất. Đây cũng là CD đầu tiên được thực hiện riêng với những sáng tác tiêu biểu nhất của cố nhạc sĩ Anh Bằng. Trong đĩa nhạc đặc biệt này còn có sự góp giọng của giọng ca trữ tình đình đám Quang Linh kết hợp cùng Nguyễn Hồng Ân qua hai ca khúc bolero Trúc đàoSầu lẻ bóng.

Hong An 6

Chia sẻ về lí do ra đời cũng như quá trình thực hiện dự án này, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân xúc động: “Vào buổi chiều 12/11/2015, tôi có duyên gặp gỡ nhạc sĩ trong một chương trình trên đài truyền hình, nơi Nhạc sĩ Anh Bằng làm việc. Biết được tình trạng sức khoẻ của ông đang rất yếu, lúc tâm tình Ân đã hát bài Khúc Thụy DuAnh còn nợ em. Cũng trong niềm xúc động ấy Ân đã có ấp ủ dự định làm CD nhạc Anh Bằng để giữ một kỷ niệm sâu lắng với Nhạc sĩ trong sự nghiệp ca hát của mình. Vừa về đến Việt Nam, khi Ân đang triển khai thực hiện CD với đầy tâm huyết thì nhận được tin từ nhạc sĩ đã mất. Sản phẩm âm nhạc lần này không chỉ là tâm niệm của riêng Ân mà còn là của anh chị em nơi nhạc sĩ Anh Bằng làm việc, như một lời tri ân đến người nhạc sỹ tài hoa, cây đại thụ của nền âm nhạc Việt Nam”.

Với sự đầu tư công phu hứa hẹn CD sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc ngọt ngào nhất. Cùng xem những hình ảnh mới nhất được thực hiện toàn bộ tại Mỹ trong album mới của Nguyễn Hồng Ân.

Hong An 4 Hong An 5 Hong An 8 Hong An 10 Hong An 13

Chia sẻ
Tin mới nhất