Âm Nhạc

Nguyễn Hải Yến: Nghệ sĩ Việt xác định 'chết' nếu 3 tháng không có sản phẩm mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những trải lòng rất thật về showbiz Việt thời điểm hiện tại.

Chiều 16/12, Nguyễn Hải Yến đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Ai chờ ai - Một tuần sau khi single với hai version được phát hành online và nhận nhiều tín hiệu khả quan từ khán giả. Nói về việc phát hành sản phẩm vào thời điểm các nghệ sĩ ồ ạt tung “bom tấn” dịp cuối năm, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngày xưa thời Làn sóng xanh, một bài hát hay có thể sống 3 năm, giờ nghệ sĩ 3 tháng không có bài, xác định là “chết”. Ở nước ngoài, ca sĩ còn bán đĩa để kiếm tiền sống, còn ở Việt Nam nếu không đi show thì khó có thể tiếp tục sống bền với nghề”.

hai-yen-2

Hải Yến xuất hiện với diện mạo mới sau thời gian giảm cân.

hai-yen

Bên cạnh việc giới thiệu MV mới, cô còn có những bộc bạch rất thật về showbiz Việt.

MV Ai chờ ai

Trong MV, có thể thấy một hình ảnh Hải Yến gai góc, sắc sảo và mạnh mẽ. Vấp phải nhiều tranh cãi cho rằng concept cá tính này chưa phù hợp với một ca khúc nhẹ nhàng, mềm mại, Hải Yến tâm sự mình không đủ khả năng cạnh tranh với những nữ ca sĩ trẻ, đẹp, chân dài, eo thon. “Với một người phụ nữ đã có gia đình ở tuổi 31, Yến muốn được sống là chính mình, thay vì cứ tranh đua ngoại hình với các nghệ sĩ nữ khác. Đây mới là cá tính và con người bên trong của Hải Yến. Cái mình muốn là đưa tiếng nói bản thân, dám sống đúng với mình, mặc dù ngoài kia có nhiều người sẽ không thích hình ảnh này này” - Giọng ca Đã hơn một lần chia sẻ.

haiyen1

Cindy Thái Tài

haiyen2

Nam chính tham gia dự án MV này là ca sĩ Dương Quốc Hưng. Hải Yến cho biết dù là anh em rất thân nhưng khi đóng cảnh nóng thì cô đều hoàn toàn bị động và rất ngại ngùng.

hai-yen-ns-duong-anh

Nhạc sĩ Dương Anh

haiyen5

Xuân Nghi

hai-yen-yanbi-yen-le

Yanbi và Yến Lê

man_8985

Minh Xù

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất