Âm Nhạc

Đo độ ngọt ngào qua từng MV của cặp đôi giám khảo hot nhất The Voice Kids 2016

Chia sẻ

Những sản phẩm âm nhạc cộp mác Ông Cao Thắng và Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi xiêu lòng bởi tình yêu đẹp và ngọt ngào của cả hai.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi trở thành cặp đôi 'trai tài gái sắc' đẹp nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động, mối tình đẹp, ngọt ngào của cả hai đã khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Không chỉ là những hình ảnh hạnh phúc bên nhau mỗi ngày được chủ nhân chia sẻ trên trang cá nhân, tình yêu của cặp huấn luyện viên The Voice Kids 2016 còn liên tục được khắc họa trong loạt sản phẩm âm nhạc của cả hai. Cùng điểm qua loạt 'sắc thái tình yêu' của Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong những sản phẩm âm nhạc được yêu thích.

Sau mỗi giấc mơ

MV được đầu tư công phu với loạt góc máy thực hiện toàn bộ dưới nước. 'Bối cảnh tình yêu' của Ông Cao Thắng và Đông Nhi được dựng nên mượt mà và tràn đầy sắc nghệ thuật. Giữa không gian bao la rộng lớn, hồi ức tình yêu đẹp của cô gái về mối tình ngọt ngào được bộ đôi giám khảo The Voice Kids 2016 trọn vẹn gửi tới khán giả qua từng thước phim đẹp đến nao lòng.

dn9

Những góc máy được quay dưới nước đẹp lung linh.

dn10

Tình yêu được khắc họa đầy nghệ thuật

dn11

Thước phim đẹp đến nao lòng.

Cất giấu ký ức

Là một câu chuyện tình buồn nhưng được xây dựng dưới góc nhìn trừu tượng khiến khán giả dù là thấy nỗi xót xa nhưng vẫn cảm nhận được tình yêu nồng nàn của cặp đôi. Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có những màn vũ đạo hình thể đẹp tê tái, cùng phần kỹ xảo hư thực khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về cái kết của một mối tình trắc trở từ câu chuyện của MV.

dn12

Sự dằn vặt giữa sự cô đơn hiện tại và tình yêu trong quá khứ…

dn13

… Tái hiện ký ức về tình yêu …

dn14

… Những góc máy thể hiện tình yêu nồng nàn.

Ta là của nhau

MV được cho là biểu tượng cho một tình yêu quá đẹp. Ông Cao Thắng và Đông Nhi dường như muốn khoe với cả thể giới họ đang yêu và say trong tình yêu như thế nào. Bối cảnh đơn giản và gần gũi nhưng lại khiến bất cứ ai khi xem sản phẩm này đều cảm thấy xuyến xao. 

dn15

Chuyến dã ngoại của cặp đôi dễ thương.

dn16

Khoảnh khắc lãng mạn.

dn17

Giây phút hạnh phúc bên nhau.

Pink Girl

Một sản phẩm khá 'sặc sỡ' như đúng tên gọi. Ông Cao Thắng và Đông Nhi vào vai 'Pink Couple' cực ngọt trong sản phẩm âm nhạc EDM thú vị. Với hình tượng khá lạ mắt cùng những góc hình kỹ xảo sắc màu, cặp đôi lại 'bỏ túi' thêm một MV ngọt ngào, một sắc thái khác của tình yêu khiến Pink Girl trở thành dư vị đẹp không thể quên dành cho những người yêu thích cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt này.

dn18

Ông Cao Thắng 'giải cứu' nàng hồng Đông Nhi.

dn19

Loạt hình ảnh sặc sỡ trong MV.

dn20

Hình ảnh ton-sur-ton đáng yêu của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

I Wanna Be Your Love

Ra mắt vào thời điểm valentine trắng khiến cho I Wanna Be Your Love ngay lập tức trở thành bài ca tình yêu nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Tiếp tục là loạt hình ảnh từ những cuộc hẹn hò của cặp 'gà bông' dễ thương chắc chắn sẽ khiến cho nhiều FA không khỏi ghen tị bởi sự ngọt ngào, căng tràn năng lượng và chân thành trong tình yêu của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

dn21

Đông Nhi 'nhấc bổng' Ông Cao Thắng.

dn22

Dám chắc ai cũng mơ ước có một tình yêu đẹp thế này.

dn23

Hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất