Âm Nhạc

Ngỡ ngàng những giọng ca ngọt ngào của người đẹp Việt

Chia sẻ

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương vừa tung clip ngắn khoe giọng hát ngọt ngào khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Nhưng ngoài Phạm Hương, còn nhiều người đẹp Việt khác sở hữu giọng ca gây "sửng sốt".

Phạm Thị Hương xinh đẹp trong trang phục áo dài.

Phạm Thị Hương xinh đẹp trong trang phục áo dài.

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi bất ngờ tung clip tự hát. Trong clip ngắn hơn 1 phút, người đẹp gốc Hải Phòng tự mình thể hiện ca khúc If We Hold On Together của Diana Ross. Ngay lập tức, đoạn clip đã được cư dân mạng chia sẻ “ầm ầm”.

Nhiều người cho rằng tuy không phải ca sĩ nhưng giọng ca của Tân Hoa hậu Hoàn vũ rất ngọt ngào và trong trẻo. Từ khi đăng quang, Phạm Hương liên tục nhận được sự ưu ái của công chúng bằng những lời khen có cánh về nhan sắc và phong thái tự tin. Cô sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

https://www.youtube.com/watch?v=Ik0-1ks4sP8

Phạm Hương khoe giọng hát trong trẻo.

Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Dù là hoa hậu bị “ném đá” khá nhiều trong giới showbiz nhưng Kỳ Duyên vẫn tích cực tham gia nhiều chương trình và ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân. Người đẹp sinh năm 1996 từng thể hiện ca khúc Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương ngay trên sóng truyền hình. Giọng ca tuy còn yếu nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen về âm điệu tự nhiên và mộc mạc. 

HH Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên thể hiện hit Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My đăng quang ngôi vị hoa hậu đền Hùng từ những năm 90. Đến nay đã ngoài 40 nhưng nhiều người vẫn phải ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung vượt thời gian của bà mẹ một con. Giáng My được khán giả đánh giá cao bởi nhan sắc và tài năng nghệ thuật.

Giáng My xinh đẹp tuổi tứ tuần.

Giáng My xinh đẹp tuổi tứ tuần.

Giáng My bắt đầu học piano từ năm 6 tuổi. Năm 1992, Giáng My còn được tham gia chuyến giao lưu văn hóa lớn tại Trung Quốc với Đoàn Ca nhạc nhẹ Sài Gòn. Người đẹp đền Hùng cũng nhiều lần khiến công chúng “ngã ngũ” khi thể hiện nhiều ca khúc với giọng hát thánh thót và cao vút.

Giáng My “phiêu” trên sân khấu.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng khiến fan chao đảo khi thể hiện hit Ước gì của Mỹ Tâm. Đoạn clip ngắn dài 1:37 giây cũng đủ người nghe cảm nhận được giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào của người đẹp 8x.

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, vẫn được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Là gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp, từ phát ngôn gây sốc, khoe thân phản cảm… Ngọc Trinh ngày càng chứng tỏ một hình ảnh mới lạ và “sạch sẽ” hơn. 

Ngọc Trinh thể hiện cực “ngọt” ca khúc Ước gì.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn được công chúng ưu ái với tên gọi “Thần tiên tỷ tỷ”. Người đẹp sinh năm 1991 không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh khôi mà cũng khiến người hâm mộ yêu mến bởi đời sống riêng tư không vướng tin đồn. 

"Thần tiên tỷ tỷ".

“Thần tiên tỷ tỷ”.

Thu Thảo rất hiếm khi khoe giọng hát. Trước đến giờ, chân dài chỉ góp mặt duy nhất trong ca khúc Ra khơi. Tuy chỉ ngân nga ít câu nhưng cũng đủ “đốn tim” người nghe bởi tiếng ca trong trẻo và khá sâu lắng.

Hoa hậu Thu Thảo góp mặt trong ca khúc Ra khơi.

Ái Phương

Ái Phương vẫn được biết là chân dài tiếng tăm của làng mẫu Việt. Sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng Noo Phước Thịnh, cái tên Ái Phương ngày càng nổi như cồn. Công chúng không ngạc nhiên khi Ái Phương bất ngờ rẽ sang con đường ca hát. Giọng hát của cô còn được nhiều ca sĩ tiền bối tiếng tăm đánh giá cao. 

Ái Phương.

Ái Phương.

Sở hữu giọng hát đẹp, truyền cảm, Ái Phương thường xuyên thể hiện những ca khúc ballad ngọt ngào. Ái Phương cũng thể hiện xuất sắc phần trình diễn trong liveshow Bài hát Việt năm ngoái. Có thể nói, Ái Phương là một trong những chân dài thành công khi chuyển hướng sang sự nghiệp âm nhạc.

https://www.youtube.com/watch?v=hNhJ0TQyzBg

Ái Phương truyền cảm trong trên sân khấu Bài hát Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất