Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy: 'Chưa ai ném đá tôi khi đá chéo sân'

Chia sẻ

Nam ca sĩ "Giả vờ yêu" chia sẻ mình làm mọi vai trò từ MC, diễn viên, đóng hài... để "giữ nhiệt" tên tuổi phục vụ cho sự nghiệp ca hát của mình.

Gặp Ngô Kiến Huy trong một buổi chiều sau khi tập gym và luyện thanh cho các kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình, chàng trai sinh năm 1988 không lúc nào tỏ ra mệt mỏi và luôn vui vẻ, nhắng nhít trêu đùa mọi người.

- Ngô Kiến Huy dường như đang theo đuổi quá nhiều vai trò khi vừa ca hát, đóng phim, làm MC… Anh nghĩ sao nếu có người nói rằng, không phải anh đang lấn sân mà là sợ tên tuổi của mình bị “chìm”?

- Đối với Huy, hình tượng mà bản thân mình muốn hướng tới ngay từ đầu vẫn là một người nghệ sĩ đa năng. Đặc biệt hơn là với các bộ môn nghệ thuật, Huy đều có sự đam mê và cố gắng làm tốt chứ không phải là tham gia hời hợt. Anh Hoài Linh và chị Việt Hương từng nói với Huy rằng: “Nếu Huy không làm nghệ thuật thì không làm được gì hết”. Mọi thứ đều là cái duyên và Huy sẽ học hỏi, trau dồi để hoàn thiện bản thân tốt hơn không chỉ là trong vai trò ca hát mà cả đóng phim lẫn MC.

- Có nhiều nghệ sĩ khi thành công ở một lĩnh vực này thì thường thất bại ở lĩnh vực khác, Ngô Kiến Huy có tự tin mình có thể làm tốt được tất cả không?

- Sự thành công hay không là do khán giả đón nhận. Tuy nhiên đến thời điểm này, Huy vẫn chưa nhận được nhiều sự “ném đá” của khán giả khi đá chéo sân. Hiện tại, Huy vẫn đi hát, đi đóng phim và tham gia các chương trình truyền hình mới. Bản thân sẽ phải động viên mình rất nhiều để có thể khẳng định bản thân ở vị trí một người nghệ sĩ đa năng.

nkh1

- Sau thời gian đi hát, Ngô Kiến Huy đã có được tên tuổi trong mắt khán giả với những bản hit nổi tiếng. Tuy nhiên hiện tại Ngô Kiến Huy lại đi đóng phim, làm MC nhiều hơn thì anh có thấy tiếc với những thành quả âm nhạc của mình?

- Chính vì Huy đã tạo được rất nhiều điểm nhấn với khán giả bằng dòng nhạc ngày trước nên hiện tại mọi thứ không phù hợp với thị hiếu khán giả nữa. Nếu bản thân tiếp tục đi theo lối mòn đó sẽ không tốt nên Huy chuyển hướng sang các lĩnh vực mới để “giữ nhiệt” và cho khán giả có một cái nhìn mới hơn về Ngô Kiến Huy.

- Nói vậy thì đam mê âm nhạc đã không còn chiếm quá nhiều trong sự nghiệp nghệ thuật của Ngô Kiến Huy ?

- Huy tham gia nhiều vai trò nhằm giữ tên tuổi nhằm mục đích chính là phát triển cho sự nghiệp ca hát trong thời gian chờ định hình phong cách, dòng nhạc mới cho bản thân. Thời gian này, Huy đang cố gắng luyện tập thanh nhạc, vũ đạo để chuẩn bị cho một cột mốc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong con đường ca hát nhằm tri ân tình cảm mà các khác giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.

nkh2

Ngô Kiến Huy chuẩn bị trở lại với con đường ca hát.

- Là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz nhưng dường như Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh lại đang bị truyền thông “quên lãng”?

- Ngay từ khi yêu nhau, Huy và Quỳnh đã thống nhất cả hai sẽ có những định hướng sự nghiệp riêng và không dính dáng với nhau quá nhiều nên việc ít được truyền thông quan tâm là điều hết sức bình thường. Chuyện gia đình, tình cảm là những chuyện riêng tư nên Huy không muốn mang mọi thứ lên mặt báo. Huy mong các khán giả biết đến mình thông qua hoạt động nghệ thuật nhiều hơn là những hình ảnh hẹn hò, đi chơi cùng người yêu.

- Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã yêu nhau hơn 5 năm, anh đã có dự định cho một đám cưới ngôn tình của mình chưa?

- Điều này Huy không dám nói trước, bởi vì sợ nói trước bước không qua. Nên xin phép mọi người cho giữ bí mật, khi nào có kế hoạch đám cưới nhất định Huy sẽ thông báo với tất cả. 

nkh

- Cảm ơn Ngô Kiến Huy và chúc anh luôn thành công trên con đường nghệ thuật !

Chia sẻ
Tin mới nhất