Âm Nhạc

Nghi vấn: 4Minute thật ra… ‘bị ép’ tan rã?

Tâm Đào
Chia sẻ

Nguồn tin này hiện đang gây xôn xao trong cộng đồng fan 4Minute.

Sự kiện 4Minute tan rã sau 7 năm hoạt động khiến các fan chưa thể nguôi ngoai. Và mới đây, một nguồn tin chưa được kiểm chứng về sự thật đằng sau toàn bộ vụ việc đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

4min

Các cô gái vàng nhà Cube vừa tan rã sau 7 năm hoạt động.

Nguồn tin cho biết, đã có một “bàn tay” khác can thiệp vào cái kết buồn của 4Minute chứ không phải do các thành viên quyết định như báo chí đưa tin. Nguyên văn dòng status:“Việc tan rã là do IHQ, công ty nắm giữ 50% cổ phần của Cube với số tiền ước tính khoảng 16,5 tỉ won. Vì vậy nên việc gia hạn hợp đồng với các thành viên Cube phải nghe theo sự sắp xếp của IHQ.

Single Hate ra mắt gần đây đã không đạt được kết quả tốt ở Hàn Quốc, không đem lại nhiều lợi nhuận cho IHQ và đó là lý do chính là lý do 4Minute không thế tiếp tục hoạt động. Từ khi IHQ nắm quyền điều hành, Cube hoạt động với nguyên tắc ‘đặt lợi nhuận lên hàng đầu’, nên 4Minute buộc phải tan rã.”

4min3

Theo tin đồn, single Hate không thành công như mong đợi chính là nguyên nhân khiến IHQ buộc 4Minute tan rã.

MV Hate

Điều đáng nói là trước đó, phía công ty quản lý Cube Entertainment đưa ra thông báo chính thức với giới truyền thông và người hâm mộ rằng các thành viên 4Minute “quyết định tan rã”, chỉ có Hyuna đồng ý ở lại và duy trì hoạt động. Luồng thông tin trái ngược này hiện đang khiến người hâm mộ xôn xao. Dù sự thật thế nào thì cũng không thể phủ nhận tổn thất mà Cube đang phải đối mặt sau khi 4Minute tan rã. Cổ phiếu của công ty này sụt giảm trầm trọng và đang hồi phục rất chậm.

4min2

Cổ phiếu của Cube sụt giảm nghiêm trọng và đang hồi phục rất chậm vì 4Minute tan rã.

Trước nguồn tin này, người hâm mộ đã để lại một số bình luận trái chiều:

- Thú vị thật…

- Chưa gì tôi đã thấy nhớ họ rồi.

- Điều này cũng có thể là thật nhưng chẳng lẽ Cube lại ngu ngốc đến vậy? 4minute có thể kiếm tiền nhờ concert nước ngoài. Không hề hợp lý chút nào nếu buộc họ tan rã chỉ vì lần comeback mới đây không thành công. Họ có thể cho nhóm qua Nhật Bản hoặc lưu diễn ở Mỹ/châu Âu. Không đến mức phải để một một nhóm nữ có tầm ảnh hưởng như 4Minute tan rã. Có lẽ họ thực sự muốn giữ lại một vài thành viên hoặc các cô gái tự lựa chọn con đường khác nhau… Ai mà biết được chứ?

- Nếu đúng là Cube muốn 4Minute tan rã thì Hyuna nên phản kháng và không ký tiếp hợp đồng trừ khi tất cả các thành viên cùng được ký chứ.

- Cube rác rưởi.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất