Âm Nhạc

Nghe trước 28 giây bài mới Ed Sheeran và Justin Bieber kết hợp: Liệu sẽ có Love Yourself thứ 2?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trước khi được nghe bản audio đầy đủ thì fan của hai anh chàng nên nghe tạm bản 28s này trước đã nhé!

Theo như những gì mà Justin Bieber đã thông báo trước đó, thì không đầy một tuần nữa anh sẽ chính thức trình làng ca khúc mới mở màn cho loạt dự án comeback trong năm nay. Điều khiến người ta chú ý hơn cả đó là lần trở lại này anh sẽ không đi một mình mà sẽ đi chung với người đồng nghiệp Ed Sheeran.Và mới đây, Ed Sheeran cũng đã hé lộ trước cho người hâm mộ một chút giai điệu của bài hát trên một sân khấu ca nhạc trước khi ca khúc được ra mắt chính thức.

Đoạn clip 28 giây nhá hàng ca khúc mới của Ed Sheeran và Justin Bieber.

Xem thêm: “Bom tấn” của Justin Bieber và Ed Sheeran sẽ ra mắt trong vòng chưa tới 10 ngày nữa

Theo chia sẻ của Ed Sheeran thì ca khúc lần này có tên là I Don't Care, đồng sáng tác với anh là Justin Bieber. Đoạn clip 28 giây sau khi được lan truyền đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, đa số cho rằng sản phẩm mà được chắp bút từ tay chủ nhân bản hit Shape Of You chắc không cần phải bàn cãi về chất lượng. Người ta cũng hy vọng đây sẽ là một cú nổ lớn cho cả Justin và Ed sau bản hit đình đám Love Yourself cả hai từng tạo ra trong quá khứ.

ed1

Âm nhạc của Ed Sheeran luôn khiến người nghe yên tâm về chất lượng.

Sau khoảng thời gian tuyên bố ngừng ca hát để chữa bệnh “trầm cảm”, Justin Bieber đã chính thức xác nhận sẽ quay trở lại đường đua âm nhạc trong năm nay. Sau ca khúc Earth mang ý nghĩa cộng đồng to lớn thì bây giờ đã đến lúc anh bắt tay vào “vun đắp” cho sự nghiệp của mình. Bằng việc kết hợp với Ed Sheeran trong sản phẩm lần này, đây được xem là một chiến lược rất khôn ngoan của Justin. Bởi ai cũng biết, Ed Sheeran rất giỏi trong việc tạo hit.

ed2

Hai ngôi sao sẽ làm nên chuyện trong sản phẩm tiếp theo không?

Hai anh chàng mới đây đã cùng nhau thông báo về màn hợp tác này trên Instagram nên fan có thể yên tâm rằng đây không phải là một cú lừa. Cùng nhau đếm ngược tới ngày họ comeback để xem những thành tích nào sẽ được dựng nên và cục diện âm nhạc thế giới có được xoay chuyển hay không nhé!

MV Love Yourself - Justin Bieber, Ed Sheeran

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất