Âm Nhạc

Nghệ sĩ Việt với những lần 'gây sốt' khi lên tiếng chê danh ca thế giới

Chia sẻ

Mới đây, Tùng Dương tỏ ra rất thất vọng trước phần trình diễn hụt hẫng, nhiều “sạn” của giọng ca trứ danh người Anh Adele. Trước đó, nhạc sĩ Đỗ Bảo thẳng thắn chê Céline Dion biểu diễn giả tạo.

Tùng Dương chê danh ca Adele hát phô

Xuất hiện tại buổi giới thiệu đêm nhạc Vì ta cần nhau tại Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương thu hút nhiều sự chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông khi thẳng thừng chê bai nữ danh ca người Anh Adele hát ngang, phô tại lễ trao giải Grammy lần thứ 58.

Anh cho biết, bản thân rất bất ngờ và thất vọng trước phần biểu diễn từng được chờ đợi của nghệ sĩ gạo cội Adele. Phần biểu diễn của “họa mi nước Anh” nhiều “sạn” gây tiếc nuối cho khán giả.

Anh cho biết, bản thân rất bất ngờ và thất vọng trước phần biểu diễn từng được chờ đợi của nghệ sĩ gạo cội Adele.

Anh cho biết, bản thân rất bất ngờ và thất vọng trước phần biểu diễn từng được chờ đợi của nghệ sĩ gạo cội Adele.

“Tôi vừa xem phần trình diễn của Adele tại Grammy và không thể tin được đấy là Adele. Tôi cảm thấy sốc vì Adele hát phô trong phần trình diễn của mình, không giống với những gì tôi đã nghe trước đó. Toàn bộ phần hát không ăn nhập với phần beat. Không hiểu là do lỗi của âm thanh, phần nhạc hay do lỗi của ca sĩ nữa”, giọng ca Chiếc khăn Piêu tâm sự.

Không chỉ vậy, giọng ca Kinh Bắc còn nghi ngờ về tính minh bạch của kết quả trao giải ở một số hạng mục của giải Grammy năm nay. Anh cho hay, có thể năm nay BTC giải Grammy muốn dành nhiều cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ nên đã có những thay đổi trong cách đánh giá.

Về phần Adele, cô thực sự đau khổ vì những gì đã xảy ra trong lễ trao giải Grammy. “Tôi đã khóc cả ngày hôm qua. Tôi tin rằng, trên đời chẳng có chuyện gì tệ hơn thế. Giờ tôi đã ổn hơn rồi. Dù có chuyện gì xảy ra, thì cũng nên quên chúng đi nhanh chóng”, Adele nói.

Nhạc sĩ Quốc Bảo chê Céline Dion giả tạo

Tác giả Em về tinh khôi từng thẳng thắn chê bai Céline Dion biểu diễn giả tạo. Thậm chí, còn gọi diva gạo cội là thảm họa và đưa ra giả định sẽ loại thẳng một giọng ca mới nếu người này kể tên Céline Dion trong số 3 nghệ sĩ ngoại quốc thường nghe nhất.

Tác giả Em về tinh khôi từng thẳng thắn chê bai Céline Dion biểu diễn giả tạo.

Tác giả Em về tinh khôi từng thẳng thắn chê bai Céline Dion biểu diễn giả tạo.

Theo đó, Quốc Bảo lý giải rằng, sự thành công của giọng ca All by myself ở thị trường Mỹ hoàn toàn nhờ công lao của nhà sản xuất âm nhạc trứ danh người Canada Davis Foster và khả năng tài chính vững chắc của chồng - ông Rene Angelil. Bên cạnh đó, vị nhạc sĩ sinh năm 1973 không ngần ngại cho rằng, Céline Dion thiếu tính nghệ sĩ, không thực sự yêu việc hát và cảm được nhạc nhưng luôn tỏ ra mình có tâm hồn mẫn cảm.

Những đánh giá khắt khe của nhạc sĩ Quốc Bảo vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Những đánh giá khắt khe của nhạc sĩ Quốc Bảo vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Những đánh giá khắt khe của nhạc sĩ Quốc Bảo vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận. Fan của giọng ca từng 5 lần đoạt giải Grammy tỏ ra bức xúc và cho rằng nhạc sĩ Quốc Bảo đã áp đặt ý kiến một cách chủ quan, phiến diện và không có cơ sở. Họ chỉ ra rằng, giọng ca My heart will go on được nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam thần tượng. Một số khác cho rằng, nên tôn trọng quan điểm riêng của Quốc Bảo.

Đàm Vĩnh Hưng chê Mariah Carey hát không bằng Hà Hồ

Trong một chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã có cơ hội thưởng thức buổi trình diễn của thần tượng Mariah Carey và “công chúa nhạc pop” Britney Spears. Tuy nhiên, sau khi xem xong, giọng ca Lâu đài tình ái lại bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân.

Giọng ca Lâu đài tình ái lại bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân.

Giọng ca Lâu đài tình ái lại bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân.

Anh cảm thấy hụt hẫng khi giọng ca Without You “tròn quay” và “không có một bước nhảy nào trên sân khấu”. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại buông lời chỉ trích “công chú nhạc pop” Britney Spears hát nhép từ đầu đến cuối chương trình, còn phần biểu diễn trông rất buồn cười, không hề giống với những gì anh đã xem trên các MV. “Với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng lộng lẫy như ở Planet Hollywood thì những ca sĩ Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc hay Hà Hồ cũng “thừa sức” làm Britney Spears trố mắt”, nam ca sĩ sinh năm 19971 nhận định.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, anh đã gặp phải khá nhiều phản ứng gay gắt từ fan hâm mộ của hai ngôi sao hàng đầu thế giới.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, anh đã gặp phải khá nhiều phản ứng gay gắt từ fan hâm mộ của hai ngôi sao hàng đầu thế giới.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, anh đã gặp phải khá nhiều phản ứng gay gắt từ fan hâm mộ của hai ngôi sao hàng đầu thế giới. Đa phần ý kiến đều cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đã quá khập khiễng và mơ hồ khi so sánh hai ngôi sao đình đám thế giới với những ca sĩ Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất