Âm Nhạc

Nghe playlist theo gợi ý của sao Hàn

Chia sẻ

Cô đào Park Shin Hye nghiện ca khúc "So Nice" của GMB, nhóm BOTB là fan của hit "Uptown Funk" do Mark Ronson biến hóa, Lee Seung Gi yêu thích "I’ll Be On Your Side" vì khiến anh nhớ tới gia đình …

Playlist-theo-gu-cua-sap-Han

Loạt ca khúc sôi động giúp sao Hàn phấn chấn tâm trạng.

Mỹ nam Người thừa kế Kim Woo Bin chia sẻ về ca khúc Cinderella của nhóm CNBLUE: “Khi bạn cảm thấy nhàm chán vì chờ đợi trong lúc tắc đường thì Cinderella là lựa chọn. Người anh em thân thiết của tôi (Jung Yong Hwa) thể hiện ca khúc này, xin hãy thử nghe!”.

Cô đào Lee Yeon Hee yêu thích hit Just A Feeling của nhóm nữ đình đám một thời S.E.S: “Bài hát này sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan”.

Nhóm nữ EXID xả stress bằng Escape của Ja Woorim.

Thành viên Ye Eun của Wonder Girls nghe Let’s Go On A Vacation của Lee Seung Gi để lấy tinh thần. “Nghe ca khúc này trong lúc lái xe khiến tôi rất hào hứng, vui vẻ”.

Playlist-theo-gu-cua-sap-Han2

Park Shin Hye và các ca sĩ trẻ chia sẻ bài hát giúp họ xua tan nỗi buồn.

Ngôi sao màn ảnh Park Shin Hye chia sẻ So Nice của GMB sẽ mang đến cảm xúc đúng như cái tên.

Thành viên Yura trong nhóm Girl’s Day nghe Gravity của nữ ca sĩ Sara Bareille mỗi khi tâm trạng buồn bã. “Tôi chắc chắn rằng cũng có nhiều người giống mình” - Yura nói.

Soyou của SISTAR yêu thích Run To You do nam ca sĩ Lasse Lindh thể hiện. “Sau khi nghe ca khúc này, tâm trí bạn chắc chắn sẽ văng vẳng Run To You” - cô nói.

Nhóm nam BTS chia sẻ với fan về ca khúc họ yêu thích là In Front of the Fall Post Office của tiền bối Yoon Do Hyun: “Bài hát này khiến chúng tôi nhớ về một vùng quê yên tĩnh”.

Playlist-theo-gu-cua-sap-Han3

Lựa chọn của 4 nhóm nam mỗi khi buồn chán.

INFINITE tận hưởng hương vị mùa thu khi nghe Mine, Mine, Mine của hot boy làng nhạc Đan Mạch Christopher. Nhóm nam gợi ý: “Hãy bật ca khúc này rồi mở cửa sổ, hít một hơi thật sâu, các bạn có cảm nhận được mùi vị mùa thu không?”.

Uptown Funk của DJ nổi tiếng Mark Ronson giúp BTOB xóa tan một ngày chán chường.

B1A4 giải thích tại sao lựa chọn Feel So Close của DJ Calvin Harris: “Ca khúc này vô cùng phù hợp với những ngày thời tiết đẹp gần đây”.

GOT7 mỗi khi nghe Mambo No.5 của Lou Bega không thể không nhún nhảy theo.

Playlist-theo-gu-cua-sap-Han4

Các ca khúc có chủ đề về gia đình được sao Hàn yêu thích.

Lee Seung Gi yêu thích I’ll Be On Your Side của Coffee Boy vì khiến anh nhớ tới gia đình. “Đôi khi chúng ta quên mất rằng gia đình sẽ mãi luôn sát cánh cùng ta” - “rể út” nói.

Nhóm 4MINUTE nghe Ahnyeondong của Sweet Sorrow mỗi khi hướng về những người thân.

Bora của SISTAR lựa chọn Yanghwa Bridge do nhà sản xuất trẻ Zion. T thể hiện, cô chia sẻ: “Đoạn ‘Mẹ à, hãy sống hạnh phúc mẹ nhé. Xin mẹ đừng bao giờ ốm, con xin mẹ đấy’ khiến tôi vô cùng xúc động mỗi khi nghe lại”.

Thành viên nhỏ tuổi nhất Hyerim của Wonder Girls muốn lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc qua ca khúc Love And Memory của nhóm nhạc đình đám một thời g.o.d.

Playlist-theo-gu-cua-sap-Han5

3 cô đào Kpop hé lộ bài hát khiến họ nhớ về mẹ.

I Return do ông bầu Park Jin Young thể hiện khiến gà nhà Yubin - nhóm Wonder Girls xúc động nhớ về mẹ. “Ca khúc này luôn nhắc nhở tôi một điều rằng dù không ở gần mẹ, nhưng mẹ luôn hiện diện trong trái tim chúng ta” - cô nói.

Hyeri của Girl’s Day nghe To Mother do nhóm g.o.d thể hiện để nhớ về công ơn của mẹ. Hyeri bày tỏ: “Tôi luôn nghĩ rằng mình chưa đền đáp cha mẹ đầy đủ, chúng ta cần nghe bài hát này để luôn nhớ về điều đó và để biết ơn”.

Một thành viên khác của Girl’s Day là Sojin đồng cảm mỗi khi nghe bài hát nói về món súp do mẹ nấu Mom’s Doenjang Soup do bộ đôi Dynamic Duo trình diễn.

Chia sẻ
Tin mới nhất