Âm Nhạc

Nghe loạt sao nhí nghẹn ngào hát ca khúc về Bác

Chia sẻ

Những ngôi sao nhí của chương trình Giọng hát Việt nhí từng có những tiết mục đầy xúc động khi cất lên tiếng hát ngợi ca Bác Hồ muôn vàn kính yêu.

Những ca khúc viết về Bác luôn là những bài ca không quên đi cùng với năm tháng. Sân khấu Giọng Hát Việt nhí cũng như các chương trình ca nhạc trên cả nước đã nhiều lần hòa chung trong không khí tưởng nhớ Bác bằng các phần trình diễn vô cùng đáng nhớ. Thuở sinh thời, Bác Hồ đặc biệt thương yêu thiếu niên, nhi đồng và không ít lần Bác muốn nghe lứa tuổi măng non cất lên những lời ca trong sáng. Nhân kỉ niệm 126 năm ngày sinh nhật Bác, cùng điểm qua những tiết mục mà các sao nhí của chương trình đã khiến khán giả xúc động, nghẹn ngào.

Bài ca nhớ Bác - Trương Nhã Thy

Giọng Hát Việt nhí 2015 chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của nhiều thí sinh ở các mùa giải trước. Trong đó, Trương Nhã Thy là cái tên gây được sự chú ý cho giám khảo cũng như khán giả ngay từ những vòng đầu. Trình diễn đêm Liveshow 6 của cuộc thi, Nhã Thy đã có phần thể hiện ca khúc Bài ca nhớ Bác khiến khán giả cảm thấy ấm lòng bởi sự ngọt ngào và da diết trong từng câu hát của em:

Bác Hồ Người cho em tất cả - Nguyễn Trọng Tiến Quang

Tiến Quang cũng là một trong những 'gương mặt cũ' của Giọng Hát Việt nhí mùa 2015. Trở lại với chương trình, Tiến Quang gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực hơn cùng ngoại hình sáng sân khấu. Trong đêm chung kết Giọng Hát Việt nhí 2015, Tiến Quang cùng Hà My và Hà Vy đã thể hiện liên khúc gồm 3 bài hát Bác Hồ người cho em tất cả - Đưa cơm cho mẹ đi cày - We are the world đầy xúc động và đáng nhớ:

Tuy chỉ là một đoạn bài hát ngắn nhưng cách mà Tiến Quang truyền tình cảm của mình vào bài hát về Bác đã khiến cho khán giả thật sự cảm nhận được trọn vẹn cảm xúc của em.

Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng - Cao Lê Hà Trang

'Cô bé ốc tiêu' Cao Lê Hà Trang là thí sinh được đặc biệt yêu thích của team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2014 bởi giọng ca cao vút cùng phong thái trình diễn đầy tự tin và chuyên nghiệp. Trong một lần biểu diễn trên sân khấu của Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, Cao Lê Hà Trang đã khiến khán giả có mặt trong khán phòng hôm ấy thật sự xúc động bằng giọng ca dạt dào cảm xúc với ca khúc Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất