Âm Nhạc

Nghe 'Hello' với 25 phong cách chỉ trong 5 phút

Chia sẻ

Anthony Vincent - nghệ sĩ nổi tiếng trên Youtube vì hát lại những hit đình đám với 25 phong cách khác biệt vừa cover "Hello" của Adele.

Anthony Vincent là chủ nhân kênh Ten Second Songs trên Youtube, tại đây, anh cover những ca khúc nổi tiếng với 20 phong cách khác nhau. Anthony từng cover các bài hát của Taylor Swift, Katy Perry, Michael Jackson …

Mới đây, nghệ sĩ người Mỹ này chia sẻ video hát Hello của Adele theo cách biến đổi theo 25 phong cách. Trong đó gồm chất funk của Prince, punk pop của Green Day hay trữ tình như Lionel Richie. Anthony còn mượn nhiều kiểu nhạc của các ca sĩ nổi tiếng khác như Lil Wayne, Donna Summer, Janis Joplin, Pink Floyd và Backstreet Boys để làm mới Hello.

f7ddbfa6f94696c0f9462a9a6082f7a8-1448372691

Anthony Vincent hát lại Hello với 25 kiểu khác nhau.

Trong khi đó, hit đình đám của Adele còn là cảm hứng để những người hâm mộ phim Marvel sáng tạo làm nhạc nền cho đoạn trailer mới Captain America: Civil War vừa được hãng tung ra.

Khi độ hot của Hello vẫn chưa nguội thì album 25 vừa lập nên kỷ lục trong lịch sử âm nhạc. 3,38 triệu bản album đã được bán ra chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt. Con số này đưa 25 trở thành album bán chạy nhất lịch sử âm nhạc khi vừa phát hành.

3,38 triệu bản album 25 đã được tiêu thụ.

3,38 triệu bản album 25 đã được tiêu thụ.

Trước đó, khi đạt mốc doanh thu 2,416 triệu bản, 25 đã vượt qua kỷ lục mà No Strings Attached của nhóm N’Sync lập nên vào năm 2000. Các thành viên của N’Sync đã tỏ ra rất vui mừng khi bị cô em đến từ nước Anh đánh bại. Nam ca sĩ Lance Bass hài hước sử dụng các hit của nhóm và Adele khi viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi chính thức tạm biệt (Bye Bye Bye - một ca khúc của nhóm) khi Adele nói lời chào (Hello) với vị trí Album có doanh thu cao nhất thế giới trong tuần đầu tiên phát hành”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất