Âm Nhạc

Nghe để biết tình bạn của Noo - Nhi - Huy đáng quý thế nào!

Tít Trắng
Chia sẻ

Tình bạn giữa bộ 3 đình đám này quả là đáng quý ở showbiz Việt.

Trong liveshow để đời mới đây của Noo Phước Thịnh, ngoài các tiết mục đáng nhớ, những ca khúc lần đầu tiên được trình diễn, còn có loạt khoảnh khắc khiến người hâm mộ xúc động, cảm thấy gần gũi với nhân vật chính. Một trong số đó là khi Noo Phước Thịnh cùng Đông Nhi, Ngô Kiến Huy chia sẻ về tình bạn 7 năm của mình.

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong liveshow vừa rồi của Noo.

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Ngô Kiến Huy đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong liveshow vừa rồi của Noo.

Ở thời điểm hiện tại, mỗi người đều đã có được chỗ đứng riêng của mình ở showbiz nhưng với bản thân họ, tình bạn vẫn là điều quý báu, luôn song hành cùng mình ở mỗi chặng đường trong sự nghiệp. Và hơn thế nữa, bộ 3 này còn mang cả tình bạn quý báu ấy vào những sản phẩm âm nhạc chung dưới đây:

Nếu - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh

Nếu là một trong những bản hit đầu tiên của Noo Phước Thịnh và cũng là ca khúc nổi bật nằm trong album đầu tay của anh chàng. Tuy nhiên, khán giả cũng dành nhiều tình cảm cho phiên bản song ca với Đông Nhi không kém bản gốc. Bộ đôi từng đứng chung sân khấu nhiều lần khi thể hiện ca khúc này.

noo1

Phần trình diễn Nếu 

Bí mật của hạnh phúc - Ngô Kiến Huy, Đông Nhi

Đối với các 9x đời đầu thì đây hẳn ca khúc này chính là một phần ký ức tuổi trẻ của họ. Bản teen pop ngọt ngào từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài, giúp Ngô Kiến Huy và cả Đông Nhi bước đầu tạo dựng ấn tượng trong lòng khán khả. Nếu muốn biết thời gian đã trôi qua nhanh như thế nào thì hãy một lần nữa xem lại MV Bí mật của hạnh phúc.

huy-nhi

MV Bí mật của hạnh phúc

Bạn thân tôi - Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh

Cái tên đã nói lên tất cả! Và lời bài hát cũng chính là cái cách mà họ luôn bên nhau bao năm nay mà không hề màu mè, thậm chí còn chẳng buồn kết bạn Facebook! “Sẽ mãi luôn yêu đời nhé, ấm áp trong ta còn mãi. Tình bạn ta sẽ không hề phai không cách rời. Khắc ghi vào trong tim tôi dù ngày mai có biết bao đổi thay. Có lúc tôi như gục ngã, chỉ muốn đến bên bạn thôi…”

noo2

Bạn thân tôi

Nghi ngờ - Đông Nhi, Ngô Kiến Huy

Ngược dòng thời gian, vào thời điểm cuối năm 2009 Ngô Kiến Huy đã có cho mình liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Trong số gần 20 tiết mục trình diễn, sân khấu song ca Nghi ngờ cùng Đông Nhi có để lại dấu ấn nhất định. Cả hai chứng tỏ sự ăn ý của mình từ vũ đạo cho đến giọng hát.

nkh-dn

Nghi ngờ

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất