Âm Nhạc

Nghe bản mashup này, ai cũng muốn Justin Bieber và Selena Gomez quay trở về với nhau

Chia sẻ

Liệu rằng bản mashup hai ca khúc ‘Love Yourself và Hands To Myself’ này có khiến cặp đôi rung động nếu tình cờ nghe được?

Người ta thường nói rằng sau khi chia tay, sẽ có nhiều thứ để nói hơn về một mối quan hệ. Và điều đó đúng với cặp đôi Justin - Selena, những câu chuyện xung quanh họ không phải là ngọn lửa nhanh chóng lụi tàn. Ngay cả sau khi tan vỡ, thì mối liên hệ giữa hai bên như một ‘chất xúc tác’ làm nảy nở nhiều cảm hứng sáng tạo nghệ thuật cho chính các sản phẩm của họ. Câu chuyện về hai ngôi sao đình đám cứ thế giữ lấy sức sống lâu bền của nó thông qua âm nhạc ‘chính chủ’.

justin-bieber

Justin-Bieber-Whisks-Selena-Gomez-On-Romantic-Vacation-To-Island-Of-St-Martin-665x385

Justin-Bieber-Selena-Gomez-showed-romantic-gestures-during-day

Có thể Jelena có thể không quay về bên nhau như trước được nữa nhưng câu chuyện về họ sẽ vẫn là nguồn cảm hứng bất tận để các ‘phù thủy’ âm nhạc tạo ra những bản mashup khiến người nghe phải trầm trồ. Và bản mashup dưới đây là một minh chứng cụ thể:

Mashup Love Yourself & Hands To Myself.

Love Yourself

Hands To Myself

Andy Wu, chủ nhân của bản mashup là một chàng trai 20 tuổi đến từ Đài Loan. Andy là một nhà sản xuất âm nhạc, anh thường hay mix hai hoặc nhiều bài hát với nhau tạo thành một bản nhạc mới theo cách rất riêng. Kênh Youtube của anh tràn ngập những MV mix đầy màu sắc cùng các bản audio chất lượng. Love Yourself & Hands To Myself chính là bản mashup thành công nhất của Andy, sở hữu hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Tạp chí nổi tiếng Teen Vogue cũng bình chọn đây chính là một trong 8 bản mashup đáng nghe nhất của cặp đôi Jelena. Trước khi gây bão với bản mashup trên, anh đã từng mix một 'siêu phẩm' khác của Justin và Selena:

Hiện cả Justin Bieber và Selena Gomez đều đang bận rộn với những dự án riêng. Justin vừa khởi động tour diễn vòng quanh thế giới Purpose Tour, còn Selena chuẩn bị cho ra mắt single Kill Them With Kindness và cũng sẽ có chuyến lưu diễn Revival Tour tại Mỹ và Canada ngay sau đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất