Âm Nhạc

Ngập tràn cảnh nóng, Kimmese đòi quyền bình đẳng giới bằng MV 16+

Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc lần này của Kimmese và Lâm Vissay đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, Lâm Vissay cùng Kimmese đã chính thức ra mắt MV ca khúc Tôi đã sai cùng tuyên ngôn về quyền bình đẳng cho phụ nữ. MV ngay lập tức 'gây sốt' không chỉ bởi thông điệp ý nghĩa từ bài hát mà còn là những phân cảnh nóng bỏng, táo bạo xuất hiện xuyên suốt Tôi đã sai được cột mác 16+.

kim3

Tôi đã sai là một sáng tác của Vissay. Lớn lên tại Đức, chính vì thế khi trở về Việt Nam anh khá bất ngờ bởi sự khác nhau giữa quyền bình đẳng giới và đối xử với phụ nữ ở 2 quốc gia - chính điều này đã khiến anh day dứt và có cảm xúc viết nên Tôi đã sai cùng thông điệp: “phụ nữ cũng được quyền tận hưởng cuộc sống - như cách đàn ông chúng ta đang tận hưởng. Tức là cô ấy có thể về nhà muộn hoặc đi chơi và uống bia. Đàn ông nên thôi ích kỷ và hiểu điều đó, rằng phụ nữ có quyền được sống và tự do - như bạn!”.

kim5

Những cảnh quay nóng bỏng được cột mác 16+ trong MV.

Những cảnh quay nóng bỏng được cột mác 16+ trong MV.

MV cho ca khúc là những cảnh quay đầy khiêu khích cùng với đó là những góc máy hư ảo, cận tả sự xung đột tâm lý của người đàn ông. Tuy chỉ góp giọng và không xuất hiện trong MV nhưng giọng ca của Kimmese được cho là vô cùng ăn ý với Vissay, đưa đỉnh điểm 'câu chuyện' lên tới tột cùng khi hai nghệ sĩ hát mà như đối thoại, khiến khán giả cảm nhận trọn vẹn được tinh thần của sản phẩm này. MV cũng có 1 cái kết vô cùng bất ngờ và đáng suy ngẫm.

kim4

Ca khúc lần đầu được biểu diễn trong 1 chương trình truyền hình thực tế.

MV Tôi đã sai được ra mắt vào thời điểm 8/3 với nội dung, tuyên ngôn trong bài hát như một món quà dành tặng cho phái nữ. Toàn bộ lợi nhuận từ ca khúc được chủ nhân bật mí sẽ sử dụng vào những hoạt động cộng đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất