Âm Nhạc

Netizen Hàn bảo vệ BTS trước báo Trung: ‘Lo dựng sân khấu hẳn hoi đi’

Tâm Đào
Chia sẻ

Concert của BTS tại Trung Quốc mới đây đã xảy ra một số sự cố ngoài ý muốn và cư dân mạng Hàn đã lên tiếng bảo vệ các chàng trai.

Mới đây, boygroup nhà Big Hit vừa tổ chức concert tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tưởng như các fan sẽ được thưởng thức một đêm diễn đã mắt, đã tai từ các chàng trai thì lại có một số chuyện không may xảy ra khiến sự kiện không được kết thúc trọn vẹn.

bts9

BTS trong concert tại Trung Quốc.

bts10

Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng người hâm mộ tỏ ra rất thất vọng về buổi concert. Đầu tiên là việc họ phải đứng trong bóng tối suốt 30 vì bộ phận ánh sáng có vấn đề. Các nhà tổ chức sự kiện cũng đã lên tiếng xin lỗi về sự cố này. Vì điều kiện ánh sáng không được tốt nên BTS đành phải kết thúc đêm diễn sớm hơn dự kiến, toàn bộ thời lượng chương trình chỉ là 1 tiếng 30 phút. Có 15 ca khúc được BTS biểu diễn thay vì 26 như dự kiến.

bts2

Điều kiện sức khỏe không tốt của các thành viên cộng với những sai sót của bộ phận ánh sáng đã khiến BTS có một concert không được như ý.

Thêm vào đó, sự vắng mặt của trưởng nhóm Rap Monster cũng khiến các fan không giấu nổi nỗi thất vọng. Điều kiện thời tiết nóng nực tại địa điểm tổ chức concert đã khiến nam ca sĩ khó thở và không có đủ sức khỏe để biểu diễn.

Rap Monster phải vắng mặt trong nửa cuối đêm diễn vì khó thở.

Rap Monster vắng mặt trong nửa cuối đêm diễn vì khó thở.

Trước những thông tin này, cư dân mạng Hàn đã lên tiếng bảo vệ các chàng trai vì báo chí Trung Quốc dường như đang tỏ vẻ “trách móc” BTS. Cùng xem bình luận của netizen Hàn dưới đây:

- Trung Quốc nên lo mà dựng sân khấu cho đàng hoàng trước đi. Có lẽ họ không thể trình diễn như dự kiến vì thiếu ánh sáng đấy.

- Sao lại đổ tội cho nghệ sĩ vì thiếu ánh sáng chứ? Mục đích của bài báo này là gì? Định dìm BTS à?

- Rap Monster ngất xỉu ngay giữa concert vì khó thở nên họ phải kết thúc sớm để anh ấy hồi phục. Fan ở đó đã khóc vì lo lắng cho Rap Monster. Tôi nghĩ fan Trung Quốc sẽ buồn nhưng không phải họ nên hiểu chuyện vì có thành viên ngất xỉu sao? Bài báo này cần thiết không vậy?

- Thật sự mà nói thì tôi chẳng biết ai trong nhóm này cả.

- Sẽ thất vọng lắm nếu bạn phải trả tiền để nghe họ hát mà cuối cùng lại không được nghe nhưng ở đây thần tượng của bạn đang gặp vấn đề sức khỏe đấy, cậu ấy có cố ý trốn tránh hay gì đâu. Các fan nên hiểu điều đó chứ?

- Không ai thấy hát tận 26 bài là điên rồ à? Ai mà chịu nổi chứ?

- Cái gì vậy. Đúng là làm quá.

- Không chỉ Rap Mon mà cả V, Jimin với Suga cũng ốm nữa nhưng họ vẫn cố hát. Một nửa các thành viên đều không khỏe thì fan nên thông cảm với việc rút ngắn bài hát chứ?

- Các cậu ấy không khỏe và không thể hát thêm, chả hiểu sao lại bị nói thế này nữa.

- Rồi sao, fan còn muốn gì nữa? Muốn thành viên gặp vấn đề với hô hấp quay lại trình diễn cho họ xem à?

Một số hình ảnh mới nhất của BTS trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm debut:

bts3 bts4 bts5 bts6 bts7 bts8 bts

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất