Âm Nhạc

Mỹ nam Kpop thích thú khi fan tung nội y lên sân khấu

Chia sẻ

Phản ứng của nam ca sĩ Lee Hong Ki với chiếc áo lót mà fan ném lên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Trong những chuyến lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ thần tượng Kpop đã khá quen thuộc với những món quà tặng, đồ vật được fan ném lên sân khấu trong khi biểu diễn để gây sự chú ý. Khi gặp phải tình huống này, ban đầu các nghệ sĩ khá sốc do sự khác biệt văn hóa, nhưng sau đó họ dần quen, không còn mấy bất ngờ hoặc chỉ hoảng hồn nếu đó là những đồ vật nguy hiểm.

Tuy nhiên, khán giả Kpop gần đây đang xôn xao về trường hợp của Lee Hong Ki - thành viên nhóm F.T.Island.

Lee Hong Ki ướm thử áo lót bikini của fan trên sân khấu.

Lee Hong Ki ướm thử áo lót bikini của fan trên sân khấu.

Trên diễn đàn Instiz mới đây đăng tải một bài viết có tựa đề: “Một fan ném nội y tại concert và phản ứng của Lee Hong Ki” kèm với bức ảnh nam ca sĩ đang ưỡn ngực để ướm thử lên người chiếc áo bikini màu vàng ngay trên sân khấu. Hành động hài hước này của Lee Hong Ki khiến không ít người bất ngờ vì thích thú. Một số khán giả bình luận: “Lee Hong Ki quả có khiếu hài hước”, “Màu vàng đúng là màu của cộng đồng fan F.T.Island”, “Anh ấy mặc áo ngược rồi kìa” …

Hành động hài hước của nam ca sĩ khiến các fan bất ngờ.

Hành động hài hước của nam ca sĩ khiến các fan bất ngờ.

Trong chương trình Witch Hunt vào tháng 3, Lee Hong Ki từng tiết lộ kỷ niệm fan ném đồ lót lên sân khấu khi đi tour thế giới. “Trong lúc đi tour, đồ lót của phụ nữ cứ liên tục bay lên sân khấu vì thế tôi thực sự bất ngờ. Lúc ấy tôi đang biểu diễn với khoảng 20 bộ nội y nằm la liệt trên sàn” - nam ca sĩ nói.

Ngoài F.T.Island, các nhóm nam EXO, B.A.P cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất