Âm Nhạc

Mỹ Tâm xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ quốc tế tham gia BAMA 2016

Chia sẻ

Trước thềm năm mới, các fan của Mỹ Tâm liên tiếp nhận được tin vui từ thần tượng.

Mới đây trên trang chủ của hệ thống Big Apple Music Awards 2016 vừa giới thiệu 1 video ngắn với hình ảnh của các nghệ sĩ tiêu biểu đại diện châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông. Mỹ Tâm là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong video đặc biệt này.

Mytam

Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ của BAMA2016.

mytam2

mytam1

Big Apple Music Awards - Giải thưởng âm nhạc khu vực châu Á vùng Kavkaz và Trung Đông. Ở giải thưởng năm nay, Mỹ Tâm được đề cử ở hạng mục Nghệ sỹ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất - giải thưởng mà cô đã chiến thắng trước đó ở BAMA 2015.

Đại diện Việt Nam ngoài Mỹ Tâm còn có Đông Nhi xuất hiện tại hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất, Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP với đề cử Nam nghệ sĩ Việt xuất sắc nhất. Giải Nữ nghệ sĩ Việt xuất sắc nhất là sự lựa chọn giữa Hồ Ngọc Hà và Khởi My. Tuy nhiên Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trong video đặc biệt này với hình ảnh trong MV Đôi mắt màu xanh mới nhất của cô khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích và tràn đầy hy vọng về việc 2 năm liên tiếp chiến thắng giải thưởng của thần tượng.

MV Đôi mắt màu xanh của Mỹ Tâm.

BAMA 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 23/9 tại Madinat Jumeirah Dubai. Hiện tại phía ca sĩ Mỹ Tâm chưa lên tiếng về việc giọng ca Đà Nẵng có tham gia lễ trao giải này tại Dubai hay không.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất