Âm Nhạc

Mỹ Tâm sẽ mừng sinh nhật lần 35 với quy mô lớn

Chia sẻ

Đêm nhạc sẽ diễn ra đúng ngày mừng tuổi mới của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng lần đầu tiên kết hợp với cô trong vai trò đạo diễn chương trình.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào tháng 11, Mỹ Tâm trở về nước và ngay lập tức bị cuốn vào lịch làm việc dày đặc cuối năm. Không chỉ là gương mặt được chờ đợi nhiều nhất tại các sự kiện âm nhạc đỉnh cao cuối năm, cô còn bất ngờ công bố thực hiện đêm nhạc riêng quy mô với chủ đề Ô cửa màu xanh vào đúng ngày sinh nhật của mình 16/1/2016.

Đêm nhạc như một món quà đặc biệt không chỉ mang ý nghĩa đối với cá nhân mà còn là tình cảm hướng đến những khán giả thương yêu luôn muốn có được những khoảnh khắc đáng nhớ với giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu trong dịp này. Đây là lần đầu tiên cô chọn Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) để tổ chức đêm nhạc riêng vì bản thân muốn một không gian vừa đủ lớn nhằm đáp lại sự yêu mến của khán giả, vừa đủ sang trọng, ấm áp, phù hợp với tinh thần cũng như không gian âm nhạc mang nhiều tính tự sự mà cô muốn chia sẻ.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Một điều thú vị khác là dù rất thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm mời Nguyễn Quang Dũng giữ vai trò đạo diễn cho đêm nhạc đặc biệt của mình. Hiện tại, cô đang cùng anh và ê-kíp dốc toàn lực với mong muốn mang đến cho khán giả chuỗi tiết mục trình diễn mang dấu ấn và cảm xúc riêng nhất. Vốn được biết đến như một đạo diễn tài năng hàng đầu hiện nay cùng tình cảm thân thiết mà anh dành cho Mỹ Tâm, có thể nói Nguyễn Quang Dũng là “điểm nhấn” gây tò mò nhất cho lần kết hợp trong âm nhạc này của cả hai.

Nói về đêm diễn hứa hẹn mang nhiều cảm xúc cá nhân, Mỹ Tâm cho biết: “Cứ mỗi năm đến sinh nhật mình thì cũng là lúc tôi muốn nhìn lại một năm qua đã làm được gì cho bản thân và cả những người xung quanh. Vì thế, đêm nhạc này chính là dịp để tôi kỷ niệm một năm cũ vừa khép lại và mở ra một trang mới cho chặng đường tiếp theo”.

mytam1

Doanh thu từ việc bán vé được nữ ca sĩ gốc Quảng Nam trích ra dành cho các hoạt động từ thiện tại một số tỉnh miền Nam và miền Trung vào dịp cuối năm (Tết Âm lịch sắp tới). Cô cho biết thêm, những sinh nhật trước đây bản thân thường phải tổ chức nhiều ngày ở những nơi khác nhau nên một số khán giả “than phiền” rằng họ gặp không ít trở ngại khi muốn đến chúc mừng. Do vậy, cô quyết định thực hiện một đêm nhạc tại sân khấu với quy mô lớn hơn để người hâm mộ khắp nơi có thể cùng tham gia.

Bên cạnh đó, với việc số tiền thu được từ chương trình dùng làm từ thiện, cô muốn các fan cùng mình quan tâm hơn đến cộng đồng và chia sẻ yêu thương với những mảnh đời kém may mắn. Điều đó sẽ khiến sinh nhật có ý nghĩa hơn rất nhiều.

mytam2

Trong đêm nhạc Ô cửa màu xanh, ngoài loạt ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của “Hoạ mi tóc nâu” qua những bài hát chưa từng được cô thể hiện tại bất kỳ sân khấu nào. Đó không chỉ là các sáng tác mới lần đầu ra mắt mà còn là những tuyệt phẩm vang bóng một thời của nhạc Việt mà ít khi nữ HLV Giọng hát Việt 2015 thể hiện.

Đêm nhạc sẽ có hai ca sĩ khách mời đặc biệt để kết nối những câu chuyện âm nhạc trên sấn khấu cũng với Mỹ Tâm Danh tính khách mời sẽ được bật mí trong vài ngày tới cùng các thông tin thú vị khác.

Chia sẻ
Tin mới nhất