Âm Nhạc

MV 'Send My Love' ra mắt, thế giới lại có thêm 'vũ đạo Adele' mới

Chia sẻ

Adele đã chính thức tung MV mới 'Send My Love' ngay sau khi nhận giải 'Album xuất sắc nhất' của Billboard Music Awards.

Vắng mặt trên sân khấu Billboard Music Awards 2016 vì hiện đang trong tour diễn Adele Live Tour, tuy không thể tỏa sáng cả trên sân khấu trình diễn lẫn nhận giải quan trọng Top Billboard 200 Album, Top Female Artist, Top Selling Song, Top Billboard 200 Artist và Top Artist nhưng MV của single thứ 3 từ album 25: Send My Love đã thay cô làm điều đó. 

Video clip Adele nhận giải được trình chiếu tại BBMAs.

Video clip Adele nhận giải được trình chiếu tại BBMAs.

Debut ngay sau khi nàng béo được công bố thắng giải Album xuất sắc nhất, MV được đạo diễn bởi Patrix Daughters đã ra mắt trong sự chờ đón, hồi hộp và kì vọng từ khán giả lẫn các nghệ sĩ đồng nghiệp. 

MV Send My Love

Trước khi MV được tung ra, “họa mi nước Anh” hé lộ rằng cô sẽ lần đầu… nhảy nhót, điều mà không mấy khi thấy được trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, fans của cô đã cực kì phấn khích vì thông tin này, quả thật khó có thể tưởng tượng nổi khi Adele nhảy thì sẽ ra sao. Và khi MV ra, sự hứng khởi càng được đẩy lên cao độ khi đó không phải là những kiểu vũ đạo tưng bừng, sôi động thông thường, mà chỉ là một vài động tác múa may nhẹ nhàng phiêu theo nhạc, rất đỗi đáng yêu mà phần lớn cũng nhờ vào thân hình bụ bẫm của nàng. Định nghĩa “dance” của Adele cũng thật khác người! Dù vậy, cần phải đồng ý rằng những động tác dịu dàng quá đỗi ấy lại giúp ích khá nhiều để lột tả được cảm xúc của ca khúc. Và biết đâu được, với sức hút không giới hạn của ngôi sao Rolling in The Deep, sẽ có một trào lưu “vũ đạo Adele” ra đời?

adele2

adele3

Send My Love trông tưởng chừng như khá đơn điệu với chỉ background đen và “nàng béo” đơn lẻ với chiếc đầm hoa bắt mắt nhưng chính hiệu ứng hình ảnh transition chồng lên nhau đã khiến MV này đi theo hướng artistic hơn. Đơn giản nhưng cảm xúc và trên hết, phù hợp với giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc. Nên gọi đây là một MV nghệ thuật thay vì chê trách nữ ca sĩ này thiếu đầu tư.

adele

Tuy nhiên, để Send My Love có thể vươn đến đỉnh cao như Hello đã từng làm thì có vẻ là một thử thách khó khăn cho ekip PR của cô gái này. 

Một số hình ảnh khác từ MV:

adele9 adele8 adele7 adele6 adele5 adele4 adele3 adele2 adele 1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất